Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

“Cristiano Ronaldo đã chọn sai CLB”

Chủ Nhật 06/03/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Man City - Peter Barnes cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo lẽ ra cần gia nhập Man xanh ở Hè 2021 thay vì cập bến MU.

Cristiano Ronaldo nên gia nhập Man City thay vì MU


Hè năm ngoái, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Juventus trở lại khoác áo MU. Trước đó cầu thủ sinh năm 1985 được đồn đoán sẽ ký hợp đồng với Man City, nhưng MU đã nhanh chóng vào cuộc và đưa CR7 trở lại sân Old Trafford.
 
Ronaldo chỉ ghi 1 bàn trong 8 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Ronaldo chỉ ghi 1 bàn trong 8 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh


Ronaldo đã ghi được 9 bàn sau 23 lần ra sân ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, anh chỉ ghi 1 bàn trong 8 vòng đấu gần nhất. Việc cầu thủ người Bồ gây thất vọng là một trong những lý do khiến MU đang gặp khó trong cuộc đua vào Top 4.

Man đỏ hiện đang xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 6 là Arsenal có 2 điểm, họ chơi nhiều hơn Pháo thủ tới 3 trận. Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Man City trong khi đó Arsenal chỉ phải gặp đội xếp thứ 19 là Watford.

Người cũ Man City - Peter Barnes cho rằng Cristiano Ronaldo lẽ ra cần gia nhập Man xanh ở Hè 2021 thay vì cập bến MU. Ông nói với Mirror: "Phong độ ghi bàn của cậu ấy thật là tuyệt vời đối với một cầu thủ 37 tuổi, nhưng tôi nghĩ nếu Ronaldo đến Man City, cậu ấy đã có thể có 25 bàn ở thời điểm hiện tại”.

“Man City có nhiều cầu thủ có khả năng kiến tạo tốt, họ sẽ giúp Ronaldo có nhiều bàn thắng. Ở MU hiện tại có quá ít những cầu thủ sáng tạo để giúp cậu ấy có vài cơ hội ghi bàn mỗi trận. Tôi luôn cho rằng một tiền đạo cắm ở Man City sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Anh”.
VIDEO: Ronaldo sa sút: Gánh nặng tuổi tác hay gánh nặng... MU?VIDEO: Ronaldo sa sút: Gánh nặng tuổi tác hay gánh nặng... MU?
Cristiano Ronaldo hiện đang trải qua giai đoạn tồi tệ với chuỗi mạch trận đấu “tịt ngòi” bàn thắng dài nhất trong sự nghiệp. Hậu quả kéo theo, Manchester...
“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng để có điểm trước Man City, MU buộc phải chơi phòng ngự phản công.
Ronaldo có thể vắng mặt ở derby ManchesterRonaldo có thể vắng mặt ở derby Manchester
Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt ở trận derby Manchester hôm nay khi không hội quân với các đồng đội ở khách sạn Lowry như thường lệ.
Pep Guardiola khen ngợi Ronaldo trước thềm derby ManchesterPep Guardiola khen ngợi Ronaldo trước thềm derby Manchester
Trước thềm trận đấu giữa Man City vs MU, Pep Guardiola đã dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo.
Sporting Lisbon chốt giá bán đồng đội của Ronaldo cho MUSporting Lisbon chốt giá bán đồng đội của Ronaldo cho MU
Theo Jornal de Noticias, Sporting Lisbon đã từ chối bán tiền vệ Joao Palhinha cho MU với giá 18 triệu euro, đội bóng của Bồ Đào Nha muốn một số tiền lớn hơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X