Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại MU

Thứ Tư 16/02/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước Brighton là một trong những màn trình diễn hay nhất kể từ khi trở lại MU.

Ralf Rangnick khen ngợi Cristiano Ronaldo


Như vậy là chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong màu áo MU đã dừng lại trước Brighton. Ngôi sao người Bồ mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở phút 51. Từ tình huống để mất bóng của Bissouma, bóng đến chân của Ronaldo. Siêu sao người Bồ đi bóng qua 3 cầu thủ đội khách trước khi dứt điểm quyết đoán khiến thủ môn Sanchez chỉ biết đứng nhìn.
 
Ronaldo tỏa sáng trước Brighton

Ronaldo tỏa sáng trước Brighton


Cristiano Ronaldo hiện đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League cho Manchester United ngang với Andy Cole (93 bàn). Pha lập công của anh cùng bàn thắng ở những phút bù giờ hiệp 2 của Bruno Fernandes giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

3 điểm có được giúp MU chặn đứng chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, đồng thời trở lại trong cuộc đua vào Top 4. HLV Ralf Rangnick ca ngợi màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước Brighton là một trong những màn trình diễn hay nhất kể từ khi trở lại MU. Ông nói:

“Hôm nay Ronaldo đã chơi rất tốt, ngoài 1 bàn thắng tuyệt đẹp cậu ấy còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của MU. Màn trình diễn tổng thể của cậu ấy là một trong những màn trình diễn tốt nhất kể từ khi tôi đến đây”.

“Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy đã phô diễn được tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm của mình. Đó là màn trình diễn hoàn hảo của Ronaldo. Tôi tin rằng bàn thắng vào lưới Brighton sẽ là điểm tựa để cậu ấy chơi bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải”.

Rangnick cũng khen ngợi thủ môn David de Gea, ông nói thêm: “De Gea lại có thêm một trận đấu xuất sắc nữa. Tình huống cản phá cú dứt điểm của Jakub Moder cho thấy lý do tại sao chúng tôi có một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới”.
Ralf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng BrightonRalf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Brighton
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng việc thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 là lý do giúp MU đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhất
MU đã xuất sắc đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, De Gea và Ronaldo là những cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất...
Bruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter SchmeichelBruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel
MU đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton
Trận đấu MU vs Brighton đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Old Trafford khép lại.
Đã rõ khả năng Harry Kane theo chân Mauricio Pochettino tới MUĐã rõ khả năng Harry Kane theo chân Mauricio Pochettino tới MU
Theo Telegraph, tiền đạo Harry Kane sẵn sàng theo chân ông thầy cũ Mauricio Pochettino tới MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X