Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ thành công Erling Haaland

Thứ Năm 02/09/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, sự có mặt của Cristiano Ronaldo có thể giúp MU tăng cơ hội chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland ở Hè năm tới.

MU hỏi mua Erling Haaland ở Hè năm tới


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Erling Haaland trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Ngôi sao người Na Uy được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Những màn trình diễn ấn tượng giúp cầu thủ sinh năm 2000 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.
Cristiano Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ thành công Erling Haaland

Cristiano Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ thành công Erling Haaland


Chelsea chấp nhận chi 150 triệu euro mua Haaland nhưng không thành công, Dortmund đã kiên quyết không bán ngôi sao của mình. MU đã chiêu mộ Jadon Sancho của Dortmund ở Hè năm nay, và họ dự định hỏi mua Haaland ở Hè năm tới.

Khi mà Real Madrid muốn ký hợp đồng với Mbappe còn Chelsea đã có Romelu Lukaku, MU sẽ không có quá nhiều đối thủ trong thương vụ này. Man đỏ hy vọng số tiền 68 triệu bảng (80 triệu euro) sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Theo ESPN, sự có mặt của Cristiano Ronaldo có thể giúp MU tăng cơ hội chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland ở Hè năm tới. Theo đó, chân sút 21 tuổi ngưỡng mộ CR7 và rất khó từ chối cơ hội thi đấu bên cạnh cầu thủ người Bồ.

Ronaldo vừa ký hợp đồng 2 năm với MU kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, anh trở lại Man đỏ sau 12 năm xa cách. Với khoản thù lao 480.000 bảng/tuần, MU biến CR7 trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League.

Khi mà Ronaldo sẽ bước sang tuổi 37 vào năm tới, việc MU muốn chiêu mộ Haaland cũng là điều dễ hiểu. Ngoài Ronaldo thì sự có mặt của Jadon Sancho cũng giúp Quỷ đỏ có thêm những hy vọng chiêu mộ Haaland, không những vậy HLV Solskjaer cũng có thời gian làm việc với Haaland ở CLB Molde. Chắc chắn MU sẽ là ứng viên hàng đầu cho chữ ký của Haaland ở Hè năm tới.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland
MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland, Dembele được đề nghị gia hạn với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9.
Siêu Haaland nổ súng, Na Uy cầm hòa Hà LanSiêu Haaland nổ súng, Na Uy cầm hòa Hà Lan
Tiền đạo Erling Haaland có màn trình diễn đẳng cấp khiến ngày tái xuất của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan trở nên mờ nhạt.
Điểm tin bóng đá tối 1/9: Có Ronaldo, MU vẫn nhắm HaalandĐiểm tin bóng đá tối 1/9: Có Ronaldo, MU vẫn nhắm Haaland
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/9.
Sếp cũ dự đoán Bayern khó chiêu mộ Erling HaalandSếp cũ dự đoán Bayern khó chiêu mộ Erling Haaland
Cựu giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern khó lòng chiêu mộ Haaland hè 2022 vì cầu thủ này nhiều khả năng không tiếp tục ở lại Đức.
PSG tăm tia Haaland, sếp Dortmund đáp trả đanh thépPSG tăm tia Haaland, sếp Dortmund đáp trả đanh thép
Giám đốc của Dortmund, Michael Zorc đã dập tắt ý định chiêu mộ Erling Haaland của PSG khi khẳng định họ không có kế hoạch bán tiền đạo người Na Uy vào mùa hè...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X