Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có được nhận huy chương vô địch Carabao Cup không?

Thứ Hai 27/02/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có thể lựa chọn trao huy chương vô địch Carabao Cup cho Cristiano Ronaldo sau thắng lợi tại Wembley vừa qua.

Man United đã giành được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Đoàn quân của Ten Hag đã đánh bại Newcastle để đăng quang vô địch Carabao Cup.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo có được nhận huy chương vô địch Carabao Cup không?

Chiến lược gia người Hà Lan đã tạo ra ảnh hưởng nhanh chóng ở Manchester. Tuy vậy, cách mà ông sử dụng Cristiano Ronaldo đã tạo ra mâu thuẫn và khiến tiền đạo người Bồ rời khỏi MU cuối năm ngoái. Ten Hag sử dụng Ronaldo rất dè dặt và ngôi sao 38 tuổi cũng không ra sân lần nào ở Carabao Cup.

Dù vậy, Cristiano Ronaldo vẫn đủ tư cách nhận huy chương vô địch Carabao Cup, nếu Man United muốn trao nó cho cầu thủ người Bồ. Trong quá khứ, Ronaldo từng có 2 lần giành chức vô địch ở giải đấu này với đội bóng thành Manchester.

Quy định của EFL về việc trao huy chương có ghi: “Ngoài cúp vô địch, Ủy ban quản lý sẽ tặng 30 quà lưu niệm cho Câu lạc bộ chiến thắng ở trận chung; và 30 quà lưu niệm cho Câu lạc bộ thua trong trận chung kết. Những quà lưu niệm bổ sung có thể được tặng với sự đồng ý của Ủy ban quản lý, nhưng sẽ có một chi phí dành cho Câu lạc bộ yêu cầu”.

Man United không cần thêm huy chương bởi chỉ có 27 cầu thủ thi đấu ở Carabao Cup mùa này, đồng nghĩa rằng vẫn còn thừa huy chương sau khi trao cho các cầu thủ đội một. Vì thế, nếu MU hoàn toàn có thể gửi huy chương tới cho Ronaldo, người đang thi đấu cho Al-Nassr tại Ả Rập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X