Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có đáp ứng được yêu cầu từ Ralf Rangnick, và đây là câu trả lời

Thứ Hai 06/12/2021 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn trước Crystal Palace song hoạt động không biết mệt mỏi, anh đập tan những nghi ngờ về việc không thể thích ứng với lối chơi được HLV Ralf Rangnick xây dựng.

Ronaldo di chuyển rất rộng trước Crystal Palace


Trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford là trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick trên cương vị là HLV của MU. Dù chỉ mới làm việc với Quỷ đỏ trong một thời gian ngắn, song ông đã phần nào để lại dấu ấn vào lối chơi của Man đỏ.
 
Cristiano Ronaldo di chuyển rất nhiều ở trận đấu với Crystal Palace

Cristiano Ronaldo di chuyển rất nhiều ở trận đấu với Crystal Palace


MU đã kiểm soát bóng nhiều hơn, chủ động áp sát đối phương để giành lại bóng. Siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi chơi hơn 80 phút trước Arsenal tiếp tục chơi trọn vẹn trận đấu với Crystal Palace. Nhiều người cho rằng CR7 năm nay chuẩn bị bước sang tuổi 37, anh không đủ thể lực để đáp ứng yêu cầu từ Ralf Rangnick. Tuy nhiên, những gì Ronaldo thể hiện ở trận ra mắt của HLV 63 tuổi khiến những người nghi ngờ khả năng thích ứng của anh phải câm lặng.

Theo đó dù không ghi bàn nhưng Ronaldo hoạt động không biết mệt mỏi. Ngôi sao sinh năm 1985 lùi về khi đối phương lên bóng, và là người di chuyển lên phần sân đối phương đầu tiên khi đội nhà triển khai tấn công. Bản đồ di chuyển của CR7 ở trận đấu với Crystal Palace trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội. 

HLV Rangnick tuyên bố ấn tượng với thể lực của Ronaldo, ông nói: “Tôi chưa thấy một cầu thủ nào ở tuổi 36 có thể trạng tốt như cậu ấy. Ronaldo là một cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu. Tôi thực sự hạnh phúc khi được làm việc với cậu ấy”.

MU đánh bại Crystal Palace bằng bàn thắng duy nhất của Fred. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Old Trafford tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 vẫn là 3 điểm.

Thủ môn Man City chọn ra cầu thủ ở EPL tốt hơn Ronaldo và SalahThủ môn Man City chọn ra cầu thủ ở EPL tốt hơn Ronaldo và Salah
Thủ môn Ederson của Man City mới đây khẳng định tiền vệ Bernardo Silva đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.
MU nhận tin vui từ RonaldoMU nhận tin vui từ Ronaldo
Chấn thương của Cristiano Ronaldo không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace tới.
Ronaldo đối mặt nguy cơ lỡ trận ra mắt của Ralf Rangnick tại MURonaldo đối mặt nguy cơ lỡ trận ra mắt của Ralf Rangnick tại MU
Cristiano Ronaldo dính chấn thương sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace cuối tuần này.
Thương vụ Ronaldo rời Juventus đến MU bị điều traThương vụ Ronaldo rời Juventus đến MU bị điều tra
Juventus tiết lộ thương vụ bán Cristiano Ronaldo cho Man United hè 2021 đang bị điều tra trong nghi án gian lận tài chính hiện tại.
Ralf Rangnick ngạc nhiên với Cristiano RonaldoRalf Rangnick ngạc nhiên với Cristiano Ronaldo
Trong buổi họp báo ra mắt MU, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về tiền đạo Cristiano Ronaldo. Ông đánh giá rất cao ngôi sao người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X