Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ MU có thể thi đấu đỉnh cao đến 40 tuổi

Thứ Năm 17/11/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo chỉ ra cầu thủ MU có thể thi đấu đỉnh cao đến 40 tuổi.

Cristiano Ronaldo được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, lý do là bởi cầu thủ người Bồ đã tiết lộ nhiều vấn đề hậu trường của MU trước báo giới. Anh khẳng định HLV Ten Hag không tôn trọng mình, CR7 cho biết BLĐ Quỷ đỏ muốn đẩy anh khỏi Old Trafford.

Cristiano Ronaldo chỉ ra cầu thủ MU có thể thi đấu đỉnh cao đến 40 tuổi 1

Ronaldo dánh giá cao Dalot

Cầu thủ sinh năm 1985 còn nói về những đồng đội cũ như Wayne Rooney hay Gary Neville, anh cũng chia sẻ về Ralf Rangnick, cựu HLV của MU. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo chỉ ra cầu thủ MU có thể thi đấu đỉnh cao như ở độ tuổi của anh ở thời điểm hiện tại. CR7 nói:

“Lời khuyên tốt nhất của tôi dành cho những cầu thủ trẻ ư? Tôi không phải kiểu người thích đưa ra lời khuyên, tôi muốn họ (các cầu thủ trẻ) nhìn vào thực tế. Tôi là người đến sớm nhất trong các buổi tập và ra về muộn nhất, tôi cũng là một trong những người có khối lượng công việc nhiều nhất”.

“Đó là cái cách mà tôi đã làm trong nhiều năm qua. Có những cầu thủ trẻ sẽ quên những gì bạn nói chỉ sau 2 phút, bởi vậy tôi muốn họ nhìn vào cách tôi thể hiện trong tập luyện và thi đấu. Ở Manchester United, tôi có thể kể đến Dalot, cậu ấy còn trẻ, nhưng rất chuyên nghiệp”.

“Tôi tin rằng Dalot có thể thi đấu đỉnh cao đến độ tuổi giống tôi ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có thể chơi bóng đến năm 38 hay 40 tuổi. Dalot còn trẻ, thông minh, và rất chuyên nghiệp. Cậu ấy có thể thi đấu đỉnh cao thêm khoảng 15 năm nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X