Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?

Thứ Sáu 29/04/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane thì tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ chấp nhận tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới nếu được thi đấu thường xuyên.

Roy Keane nói về Cristiano Ronaldo


MU thi đấu bết bát trong thời gian gần đây, nhưng với cá nhân tiền đạo Cristiano Ronaldo, anh đang có một phong độ rất tốt. CR7 tiếp tục sắm vai người hùng của MU ở trận đấu với Chelsea. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn gỡ hòa 1-1, qua đó giữ lại 1 điểm cho Quỷ đỏ. 

Ronaldo đã tìm đến mành lưới đối phương 5 lần trong 3 trận liên tiếp vừa qua, 8 bàn trong 5 trận gần đây ở Premier League. Hiện CR7 đã ghi tới 8 bàn trước các đối thủ xếp trong 5 đội hàng đầu tại giải đấu, nhiều hơn Mohamed Salah (4), Sadio Mane (4) và Diogo Jota (4).
 
Ronaldo có 23 bàn cho MU ở mùa giải năm nay

Ronaldo có 23 bàn cho MU ở mùa giải năm nay


Với bàn thắng thứ 17 ở Ngoại hạng Anh, Ronaldo đang có cùng thành tích như Son Heung-min và chỉ còn kém duy nhất Salah (22) trong danh sách Vua phá lưới. Trên tất cả mọi đấu trường, Ronaldo đóng góp 23 bàn thắng sau 36 trận đấu cho MU.

Theo nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane thì Ronaldo chỉ chấp nhận tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới nếu được thi đấu thường xuyên. Anh nói: "Khi HLV mới tiếp quản đội bóng, Ronaldo sẽ yêu cầu đảm bảo một suất ra sân thường xuyên nếu không sẽ ra đi”.

“Được đảm bảo vị trí đá chính là yêu cầu số 1 của Ronaldo, và MU phải đáp ứng cho cậu ấy điều đó. Nếu không tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tìm một CLB mới. Năm nay, MU không xuất sắc nhưng Ronaldo vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn đáng nể, tôi nghĩ họ nên tìm cách giữ cậu ấy ở lại”.

Erik ten Hag chính thức ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford ở mùa giải tới, cùng chờ xem ông sẽ quyết định thế nào về tương lai của CR7.  
Gary Neville tin Ronaldo sẽ được Erik ten Hag trọng dụngGary Neville tin Ronaldo sẽ được Erik ten Hag trọng dụng
Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo không phù hợp với hệ thống của HLV Erik ten Hag nhưng Gary Neville không đồng tình với quan điểm này.
Động thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất conĐộng thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất con
Trên trang cá nhân hôm 28/4, Georgina Rodriguez chia sẻ lại khoảnh khắc Ronaldo giơ tay lên trời tặng bàn thắng cho con trai trong trận thua Arsenal.
Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới ChelseaRonaldo tiếp tục lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Chelsea
Với pha lập công trong trận gặp Chelsea, Ronaldo nối dài thành tích ấn tượng khi đối đầu top 5 Premier League mùa này.
Ronaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier LeagueRonaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier League
Cristiano Ronaldo đã phá dớp không thể ghi bàn vào lưới Chelsea ở Premier League với bàn thắng giật lại 1 điểm cho MU tại Old Trafford.
Rangnick: Ronaldo có thể trở thành cầu thủ quan trọng với Ten HagRangnick: Ronaldo có thể trở thành cầu thủ quan trọng với Ten Hag
HLV Rangnick thừa nhận Ronaldo có thể ở lại Man United và trở thành một cầu thủ quan trọng vào mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X