Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo - Cầu thủ vô giá của MU

Thứ Năm 01/02/2007 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Gill cho biết: “Anh ấy sẽ không đi đâu hết. Con số đó cũng không thể làm chúng tôi đổi ý. Một cái lợi của một CLB thuộc sở hữu tư nhân so với một CLB cổ phần là chúng tôi có thể đặt chiến lược lâu dài. Và chúng tôi đầu tư vào tài sản của mình. Như Arsene Wenger đã nói nhiều lần, các CLB không phải là những ngân hàng. Chúng tôi là nguồn giải trí cho khán giả và phải đưa ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Vì thế, 35 hay 45 triệu bảng cũng chẳng có ý nghĩa gì nếu không thể tìm được người thay thế tài năng đó”.

Ronaldo chính là người "mở màn" cho trận đại thắng của MU trước Watford đêm qua


Real Madrid vẫn tiếp tục ve vãn C.Ronaldo bằng chiến thuật quen thuộc đã giúp họ có được Zidane, Ronaldo... và đã tỏ ý sẵn sàng chi 70 triệu USD để có ngôi sao Bồ Đào Nha này mùa hè tới. Đầy cảnh giác, HLV Alex Ferguson đã cấm Cristiano Ronaldo phát biểu về chuyện này để tránh sa bẫy của Real Madrid, đội bóng có tài chèo kéo các ngôi sao bằng đủ thủ đoạn, và cũng để tin đồn chuyển nhượng ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của anh. Ferguson, người đã dự báo C.Ronaldo sẽ sớm trở thành “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, đang lo lắng bởi tiền vệ Bồ Đào Nha này đã nhấn mạnh ước muốn tới Tây Ban Nha thi đấu từ mùa hè năm ngoái. Bởi thế, ông đang đẩy nhanh việc chuẩn bị để giữ chân C.Ronaldo bằng một hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng/tuần, mức lương cao nhất đội (ngang hàng với Wayne Rooney và Rio Ferdinand) dù hợp đồng hiện nay với mức lương 50.000 bảng/tuần có thời hạn tới năm 2010 cũng chỉ mới ký 14 tháng trước.

Tuy nhiên, người đại diện của C.Ronaldo, Sergio Alves khẳng định thân chủ của mình  vẫn có thể tới Tây Ban Nha mùa hè này bởi “khi được Real và Barca quan tâm thì chuyện tương lai không thể nói trước được”.

Theo Thanh Niên

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X