Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cập bến Bayern hoặc Chelsea sau khi rời MU

Thứ Ba 15/11/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin độc quyền từ Sportsmail cho hay, Bayern Munich và Chelsea là những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo vào tháng 1 năm 2023.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo tuyên bố bị phản bội vì cả HLV Ten Hag và sếp lớn tại Old Trafford đều cố gắng đẩy anh ra khỏi CLB. CR7 còn tiết lộ nhiều vấn đề liên quan đến hậu trường của đội bóng.

Với những phát biểu của mình, cầu thủ sinh năm 1985 đã chuẩn bị sẵn tâm lý rời Old Trafford. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ không chơi thêm một trận đấu nào cho MU nữa, anh sẽ rời nửa xanh thành Manchester ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023. 

Cristiano Ronaldo cập bến Bayern hoặc Chelsea sau khi rời MU 1

Cristiano Ronaldo có thể tới Chelsea hoặc Bayern sau khi rời MU

Nguồn tin độc quyền từ Sportsmail cho hay, CR7 cùng người đại diện Jorge Mendes đã bí mật gặp gỡ tại Anh hồi tuần trước để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Siêu cò Mendes muốn đưa Ronaldo sang Bayern từ hè vừa qua nhưng bất thành, bây giờ ông sẽ tiếp tục nối lại đàm phán với đội bóng nước Đức.

Khi mà Sadio Mane thi đấu chưa thực sự bùng nổ còn Choupo-Moting được nhiều đội bóng quan tâm, khả năng Bayern ký hợp đồng với Ronaldo có thể xảy ra. Ngoài vấn đề chuyên môn, sự có mặt của Ronaldo sẽ giúp “Hùm xám” thu hút thêm rất nhiều NHM, họ còn có cơ hội quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu.

Ngoài ra, chủ sở hữu Chelsea - Todd Boehly cũng sẵn sàng giải cứu Ronaldo đầu năm tới. Ông giữ mối quan hệ mật thiết với Jorge Mendes và bất đồng với cựu HLV Thomas Tuchel về việc tuyển mộ ngôi sao 37 tuổi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Graham Potter không phản đối kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha của ông chủ Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X