Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo - Cantona mới của Quỷ Đỏ ?

Thứ Sáu 30/11/2007 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, tiền vệ Cristiano Ronaldo của Manchester United đã tỏ ra vô cùng hãnh diện khi được báo giới so sánh với Kinh Eric - Huyền thoại một thời của sân Old Trafford.

Bàn thắng đẹp như mơ của Cristiano Ronaldo ghi cho Manchester United vào lưới đội bóng cũ Sporting Lisbon khi hai đội bóng này gặp nhau vào giữa tuần vừa qua đã khiến cho báo giới tại xứ sở sương mù không tiếc lời ngợi ca tiền vệ người Bồ Đào Nha này và so sánh anh với Eric Cantona, một biểu tượng mang tầm vóc huyền thoại của sân Old Trafford trong thế kỷ 20




Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình về điều này, Ronaldo cho biết :"Thật là tuyệt vời khi được so sánh với Eric Cantona. Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, tôi đã xem những cuốn băng tư liệu về thời gian Eric Cantona còn thi đấu cho Manchester United và phải thừa nhận rằng tôi rất thích xem những cuốn băng này bởi anh cái cách mà anh ấy chơi bóng thật là phi thường."
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


"Hơn thế nữa, tôi còn rất hâm mộ Cantona, không chỉ bởi anh ấy là một cầu thủ tài năng mà còn bởi tư cách đạo đức của anh ấy nữa. Anh ấy luôn dành những lời tốt đẹp nhất để nói về Manchester United, Thật là một vinh dự lớn lao khi được so sánh với một người như anh ấy."

Mặc dù vậy, Cristiano Ronaldo cũng thừa nhận phong cách chơi bóng của mình không hề giống với Eric Cantona, điểm tương đồng duy nhất của cầu thủ người Bồ Đào Nha làm cho người ta liên tưởng đến King Eric chính là khả năng thay đổi cục diện của một trận đấu bằng những khoảnh khắc xuất thần.

Ronaldo sẽ còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đạt được những thành công như Cantona

"Mọi cầu thủ đều có cách chơi bóng không giống nhau. Lối chơi của Catona hoàn toàn không giống với tôi nhưng việc được so sánh với anh ấy sẽ là một động lực lớn lao để tôi tiếp tục nỗ lực để ngày một tiến bộ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X