Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cãi nhau tay đôi với Erik ten Hag

Thứ Ba 16/08/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Cristiano Ronaldo không đồng ý với chiến thuật của Erik ten Hag trong buổi tập mới nhất của MU, dẫn đến việc hai người lời qua tiếng lại trên sân tập. 

Cristiano Ronaldo đang trở thành một vấn đề lớn của Manchester United. Cầu thủ giành 5 Quả bóng Vàng đã bày tỏ mong muốn được rời Old Trafford ở Hè 2022. Anh muốn cập bến một CLB được chơi ở Champions League và có khả năng giành những danh hiệu.

Ngôi sao 37 tuổi và người đại diện của mình đã gây sức ép lên MU trong hơn một tháng qua. Trước đó Ronaldo đã được phép bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Man đỏ ở Thái Lan và Australia vì lý do gia đình, anh dự bị trước Brighton và chỉ trở lại đá chính trước Brentford.

Ronaldo dang mang den nhieu van de cho MU

Ronaldo đang mang đến nhiều vấn đề cho MU

Trong cả 2 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Ronaldo đều không thể hiện được gì nhiều. Việc MU thua 1-2 trước Brentford và 0-4 trước Brentford càng khiến CR7 trở nên chán nản. Đã có những thông tin cho rằng sự hờn dỗi của Ronaldo đang bắt đầu ảnh hưởng đến phần còn lại của đội, với nhiều cầu thủ cảm thấy sẽ tốt hơn nếu siêu sao người Bồ Đào Nha rời câu lạc bộ.

Theo The Athletic, Cristiano Ronaldo không đồng ý với chiến thuật của Erik ten Hag trong buổi tập mới nhất của MU, dẫn đến việc hai người lời qua tiếng lại trên sân tập. Ông thầy người Hà Lan muốn MU chơi áp sát và dồn ép đối thủ nhiều hơn, nhưng cầu thủ sinh năm 1985 cho rằng với những cầu thủ hiện tại, đội bóng không thể phục vụ yêu cầu của cựu HLV Ajax.

Việc Ronaldo đã 37 tuổi, đòi hỏi anh phải chơi năng nổ và gây sức ép lên đối phương ngay bên phần sân của họ một cách liên tục là điều không thể. Vẫn chưa biết là Ronaldo có rời MU ở Hè 2022 hay không, nhưng rõ ràng anh đang mang đến quá nhiều những rắc rối cho CLB.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X