Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Norwich

Chủ Nhật 12/12/2021 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Norwich 1-0, nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng.

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội trước Norwich


MU được đánh giá cao hơn hẳn Norwich, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ không thể ghi bàn trong hiệp 1. Phải tới phút 45 tiền đạo Cristiano Ronaldo mới mở tỷ số cho đội khách trên chấm 11m. 
 
Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội trước Norwich

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội trước Norwich


Vào cuối trận, Ronaldo còn có thêm một cơ hội ghi bàn nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Cụ thể, phút 86, CR7 dứt điểm bằng chân trái ngay vạch 5m50 nhưng lại đưa bóng vọt xà ngang một cách khó tin. Trước đó Marcus Rashford thực hiện tình huống tạt bóng vào như đặt để số 7 dứt điểm.

Ronaldo tỏ ra tiếc nuối sau pha bỏ lỡ khó tin, các đồng đội của Ronaldo cũng không thể tin rằng anh lại bỏ lỡ cơ hội rõ ràng như vậy. Tính đến nay, trong 160 đối thủ từng đối đầu trong sự nghiệp, Ronaldo đã ghi bàn vào lưới 120 đội bóng khác nhau ở cấp CLB và Norwich là nạn nhân mới nhất.

Đó là pha lập công thứ 7 của Ronaldo ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh tiếp tục ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Nếu tính trên mọi mặt trận cầu thủ sinh năm 1985 đã có 13 bàn thắng, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của nửa đỏ thành Manchester.

Những đóng góp của Ronaldo giúp MU đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ bằng điểm với đội xếp thứ 4 West Ham nhưng đá nhiều hơn một trận. Ở Champions League họ đi tiếp với ngôi đầu bảng F.
Cristiano Ronaldo quan trọng với MU như thế nào?Cristiano Ronaldo quan trọng với MU như thế nào?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng giúp MU đánh bại Norwich 1-0, ngôi sao người Bồ đã ghi rất nhiều bàn thắng quyết định cho Quỷ đỏ.
Điểm nhấn Norwich 0-1 MU: Khác biệt mang tên RonaldoĐiểm nhấn Norwich 0-1 MU: Khác biệt mang tên Ronaldo
Cristiano Ronaldo một lần nữa tạo ra sự khác biệt để giúp Man United giành trọn vẹn 3 điểm ở mùa giải này. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau...
Điều bất thường sau bàn thắng của Cristiano RonaldoĐiều bất thường sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo
Trước Norwich, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền giúp Man United giành trọn 3 điểm, và anh còn thể hiện điều này trong pha ăn mừng...
Bà bầu Georgina Rodriguez đưa các con đi chơi xaBà bầu Georgina Rodriguez đưa các con đi chơi xa
Trên trang cá nhân, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez đã đăng tải những bức ảnh cùng các con đến tận Phần Lan – quê hương của Ông già Noel.
Ronaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De GeaRonaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De Gea
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy vòng 16 Ngoại hạng Anh giữa Norwich vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Bàn duy nhất được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X