Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo “bơ” Gary Neville

Thứ Hai 31/10/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với West Ham trên sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo đã từ chối bắt tay hay có hành động thân mật với đồng đội cũ Gary Neville.

Theo đó, các BLV của kênh Sky Sports gồm Louis Saha, Jamie Redknapp và Gary Neville đứng ở bên ngoài đường biên sân Old Trafford trước khi trận đấu giữa MU và West Ham diễn ra. Cristiano Ronaldo sau đó đi từ trong đường hầm ra.

Cầu thủ người Bồ đã tiến đến bắt tay Louis Saha, anh cũng có hành động thân mật với cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp nhưng từ chối chối bắt tay hay có hành động thân mật với đồng đội cũ Gary Neville.

Cristiano Ronaldo bo Gary Neville

Cristiano Ronaldo bơ Gary Neville

Truyền thông Anh cho rằng siêu sao Bồ Đào Nha phớt lờ Gary Neville vì đồng đội cũ chỉ trích anh bỏ về sớm trận gặp Tottenham tối 19/10. Cựu hậu vệ của Man đỏ cho rằng hành vi của Ronaldo là không thể chấp nhận được, anh cũng cho rằng đội bóng chơi hay hơn mà không có cầu thủ 37 tuổi. 

Trên Twitter, cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher được dịp chế giễu Gary Neville. Anh viết: “Chào mừng Gary Neville vào CLB những người bị Ronaldo phớt lờ". 

Phát biểu sau trận đấu, Gary Neville tiết lộ cú đánh đầu thành bàn của Marcus Rashford giống với những pha lập công của Cristiano Ronaldo, anh cho rằng trong quá trình tập luyện cùng đàn anh, Rashford có lẽ đã học hỏi được những kỹ thuật đánh đầu của cầu thủ người Bồ. 

Trước đó, Ronaldo từng có thời gian thi đấu bên cạnh Neville khi mới đến MU. Sau khi giải nghệ năm 2011, Neville có thời gian làm trợ lý HLV tuyển Anh rồi dẫn dắt Valencia nhưng không thành công. Gary Neville hiện là bình luận viên của Sky Sports.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X