Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị troll không thương tiếc sau trận đấu với Spurs

Thứ Năm 20/10/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu giữa MU và Tottenham, anh đã tự đi vào hường hầm ở những phút cuối trận khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Ở trận đấu giữa MU và Tottenham, Cristiano Ronaldo ngồi dự bị cho Marcus Rashford. Phút 89 của trận đấu, khi chủ nhà MU đang dẫn Tottenham 2-0, máy quay chiếu cảnh Ronaldo rời khu kỹ thuật đi vào đường hầm. Khi đó, trận đấu vẫn còn 5 phút bù giờ và Quỷ đỏ chưa hết quyền thay người. 

Dường như CR7 cảm thấy thất vọng khi khởi động nhưng không được trao cơ hội, bởi vậy anh đã đi vào đường hầm. Hành động bỏ về sớm của CR7 trở thành tâm điểm bàn tán, phần lớn chỉ trích thái độ của siêu sao Bồ Đào Nha. 

Cristiano Ronaldo bi troll khong thuong tiec sau tran dau voi Spurs

Cristiano Ronaldo bị troll không thương tiếc sau trận đấu với Spurs

Các fan MU cũng chỉ trích Ronaldo với hành động bỏ về sớm làm lu mờ chiến thắng của toàn đội. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Erik ten Hag cũng nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới Ronaldo. Ông nói: “Tôi sẽ giải quyết vấn đề đó vào ngày mai, không phải hôm nay. Chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng này và bây giờ chúng tôi phải hồi phục cho trận đấu vào thứ 7."

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã chế giễu hành động của cầu thủ người Bồ. Một người còn làm hẳn bản đồ nhiệt để troll siêu sao người Bồ. Theo đó, bản đồ nhiệt của anh ở bên ngoài đường biên, từ vị trí của những cầu thủ ngồi dự bị, sau đó đi từ biên vào trong đường hầm.

Chắc chắn sau hành động của cầu thủ 37 tuổi, câu chuyện về tương lai Ronaldo chắc chắn lại được bàn đến. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1985 quyết rời MU vào tháng 1 năm 2023, người đại diện đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X