Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo Bỉ" thích khoác áo Arsenal

Thứ Sáu 25/09/2009 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo khi còn là tài năng trẻ của Sporting Lisbon đã quyết định phớt lờ đề nghị của Arsenal và chọn MU làm bến đỗ, để rồi Quỷ Đỏ trở thành bệ phóng đưa anh trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Năm "Ronaldo Bồ" chuyển đến MU, anh mới 18 tuổi và giờ đây, Eden Hazard, người mệnh danh là "Ronaldo Bỉ" cũng ở tuổi 18 nhưng lại chỉ muốn đầu quân cho Arsenal.

Mới chỉ 18 tuổi nhưng tài năng trẻ của CLB Pháp đã được rất nhiều đại gia của bóng đá Châu Âu để ý đến. Tốc độ, kỹ thuật và lối chơi thông minh của Eden Hazard đã hoàn toàn thuyết phục được những tuyển trạch viên khó tính của MU, Arsenal, Inter, Barcelona hay Real Madrid.

 

Những ai đã từng xem Eden Hazard thi đấu đều phải ngỡ ngàng khi biết rằng anh mới chỉ 18 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng anh đã thuộc biên chế đội 1 của Lille cách đây 2 năm và đã thi đấu cho CLB này đến 37 trận. Eden Hazard cũng đã có 6 trận đấu cùng với đội tuyển quốc gia Bỉ.

Nói về ước mơ của mình, Eden Hazard cho biết: “Arsenal và Real là hai đội bóng mà tôi ngưỡng mộ từ thủa nhỏ, được thi đấu tại những CLB này là ước mơ lớn nhất của tôi. Chơi bóng ở Inter hoặc Barcelona cũng là rất tốt nhưng tại Arsenal hay Real mới là thực sự tuyệt vời vì ở đó có trình độ kỹ thuật rất cao, nhất là Arsenal".

“Mặc dù vậy, hiện tại tôi vẫn chưa có ý định rời Lille bởi tôi vẫn muốn tiếp tục phát triển hơn nữa tại đây. Chuyển tới bất kỳ đâu sẽ là chuyện của 1 hoặc 2 năm nữa”, Eden Hazard tiếp tục.

Hiện tại, Zidane đang rất muốn Real chiêu mộ tài năng trẻ này về với Bernabeu nhưng cũng có một trở ngại không nhỏ dành cho bất kỳ CLB nào muốn có Eden Hazard bởi cầu thủ này đã ký một bản hợp đồng cùng Lille. Theo đó, đội bóng nào muốn có anh phải chi ra tới 26 triệu Bảng.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X