Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bí mật gặp Jorge Mendes bàn chuyện rời MU

Thứ Năm 10/03/2022 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền đạo Cristiano Ronaldo ngày càng có ý định rời MU vào mùa Hè này sau khi tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện Jorge Mendes.

Cristiano Ronaldo gặp Jorge Mendes


Tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là tức giận sau khi không có tên trong danh sách thi đấu trước Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. CR7 thậm chí bỏ về Bồ Đào Nha. Ralf Rangnick nói rằng cầu thủ 37 tuổi dính chấn thương hông, song hành động của Ronaldo cho thấy anh hoàn toàn có thể ra sân thi đấu.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ralf Rangnick loại bỏ Ronaldo vì vấn đề chiến thuật chứ không phải do chấn thương. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1985 thời gian gần đây là không tốt, anh mới có 1 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất. 
 
Cristiano Ronaldo gặp Jorge Mendes

Cristiano Ronaldo gặp Jorge Mendes


Hiện có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Ronaldo. Tờ Metro cho rằng ngôi sao người Bồ thất vọng với cuộc sống hiện tại và muốn rời Old Trafford ở Hè 2022. Theo Daily Mail, Ronaldo ngày càng có ý định rời MU vào mùa Hè này sau khi tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện Jorge Mendes.

Theo đó, CR7 đã bí mật gặp người đại diện ở Manchester. Ở cuộc gặp này hai người nói chuyện rõ ràng về tương lai. Nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới, Ronaldo sẽ rời đi. Trong trường hợp Quỷ đỏ có vé dự C1, nhưng nếu Ronaldo không được đảm bảo vị trí đá chính ở mùa tới, anh cũng quyết định sẽ rời Man đỏ.

Ronaldo năm nay đã 37 tuổi, và anh muốn chơi bóng ở Champions League cũng như được ra sân đều đặn trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Cựu sao Real và Juventus hiện đã trở lại tập luyện cùng MU để chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. 
Video Cristiano Ronaldo Jr đi bóng và ăn mừng theo phong cách CR7Video Cristiano Ronaldo Jr đi bóng và ăn mừng theo phong cách CR7
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo Jr đã mô tả lại phong cách đi bóng và ăn mừng của cha mình.
Video: Ăn mừng kiểu Ronaldo, một người đàn ông nhập việnVideo: Ăn mừng kiểu Ronaldo, một người đàn ông nhập viện
Một người đàn ông đã bị trật mắt cá và phải nhập viện sau khi bắt chước kiểu ăn mừng “Siu” của Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MUCristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MU
Trong buổi tập mới nhất của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trên sân tập. Trước đó CR7 trở về BĐN vì không được sử dụng trước Man City.
Các cầu thủ MU thất vọng vì RonaldoCác cầu thủ MU thất vọng vì Ronaldo
Theo The Athletic, các cầu thủ MU không hài lòng với việc tiền đạo Ronaldo trở về Bồ Đào Nha, dù anh không thi đấu nhưng họ muốn CR7 có mặt trên sân Etihad.
Ralf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của RonaldoRalf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng Ronaldo vắng mặt trước Man City không phải do chấn thương, và HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng đáp trả sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X