Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị loại khỏi đội hình MU đấu Atletico

Thứ Bảy 30/07/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình của Manchester United trong trận giao hữu trước mùa giải vào chiều nay với Atletico Madrid ở Oslo.

Cristiano Ronaldo chưa đá bất kỳ một trận đấu nào cho MU ở Hè 2022. Ngôi sao người Bồ được cho là muốn rời Old Trafford để được thi đấu ở Champions League. Anh và người đại diện của mình đã trở lại Manchester để đàm phán về tương lai với nửa đỏ thành Manchester.

CR7 cũng đã có cuộc trò chuyện trực tiếp đầu tiên với HLV Erik ten Hag kể từ khi ông được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Ralf Rangnick. Người đại diện Jorge Mendes khẳng định đã có những lời đề nghị cho Ronaldo, ông muốn MU để thân chủ của mình rời đi. Tuy nhiên, MU vẫn rất cương quyết, Man đỏ muốn giữ cầu thủ 37 tuổi ở lại. 

Cristiano Ronaldo bi loai khoi doi hinh MU dau Atletico

Cristiano Ronaldo bị loại khỏi đội hình MU đấu Atletico

MU đã bay đến Oslo (Na Uy) để chuẩn bị cho trận giao hữu trước mùa giải với Atletico Madrid, nhưng Ronaldo đã không đi cùng các đồng đội. Cầu thủ ghi 24 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải trước ở lại Manchester để tăng cường thể lực trước trận mở màn Premier League vào tuần tới với Brighton.

Bản hợp đồng mới Christian Eriksen và Lisandro Martinez, những người đã chơi trong trận giao hữu kín với Wrexham vào giữa tuần đều có tên trong danh sách thi đấu trước Atletico. 

Eric Bailly người đang được đồn đoán có thể chuyển đến Roma của Jose Mourinho, và Raphael Varane không có tên trong danh sách thi đấu. Sau trận đấu với đội bóng thành Madrid, MU sẽ còn có thêm một trận giao hữu với Rayo Vallecano tại Old Trafford vào Chủ nhật. 

Đội hình MU vs Atletico Madrid

Thủ môn:  David De Gea, Tom Heaton, Matej Kovar. Hậu vệ:  Diogo Dalot, Ethan Laird, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Alex Telles.

Tiền vệ:  Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Fred, James Garner, Scott McTominay, Facundo Pellistri, Donny van de Beek.

Tiền đạo:  Anthony Elanga, Anthony Martial, Marcus Rashford, Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X