Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị Barca từ chối

Thứ Bảy 23/07/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch rời Man United của Ronaldo lại gặp vấn đề khi Barcelona từ chối cơ hội chiêu mộ anh.

Cristiano Ronaldo bị Barca từ chối

Người đại diện Jorge Mendes đã mời chào Barca chiêu mộ Ronaldo. Cầu thủ người Bồ thực sự quyết tâm rời Old Trafford hè này. Anh đã không tham dự tour du đấu châu Á của đội vì “lý do gia đình”. Và trong thời gian này, CR7 đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới.

ronaldo
Cristiano Ronaldo bị Barca từ chối

Jorgen Mendes đã mời chào nhiều câu lạc bộ ở khắp châu Âu nhưng chưa tìm ra được một đội bóng muốn chiêu mộ Ronaldo. Ngoài lý do chuyên môn, thu nhập của Ronaldo cũng bị giảm 25% sau khi không thể giúp MU giành vé dự Champions League mùa trước.

Những tin đồn gần đây cho thấy Atletico Madrid cũng từ chối chiêu mộ Ronaldo vì không thể đáp ứng về mặt tài chính. Trong khi đó, Real Madrid lại không có ý định chiêu mộ lại siêu sao người Bồ.

Đài Cope của Tây Ban Nha đã nhấn mạnh rằng người đại diện Jorge Mendes đã mời chào Barca mua Ronaldo hè này nhưng nhận lại được chỉ là những phản hồi tiêu cực. Việc Ronaldo thà chơi cho Barca còn hơn Man United ở mùa giải tới cho thấy cầu thủ 37 tuổi đang thực sự quyết tâm ra đi.

Cơ hội để cập bến Bayern Munich của Ronaldo cũng đã bị dập tắt hồi tuần trước dù có tin đồn cho rằng anh có thể là người thay thế Robert Lewandowski. Không đội bóng nào khác ở Bundesliga có khả năng gửi một lời đề nghị chiêu mộ Ronaldo. Lựa chọn của Ronaldo càng bị thu hẹp hơn khi HLV Tuchel đăng đàn thừa nhận không hứng thú với thương vụ này.

Sự bất ổn về tương lai của Ronaldo đang khiến MU gặp rắc rối vì họ vốn đã thiếu nhân sự trên hàng công. Antony đang là mục tiêu hàng đầu của MU trong khi Memphis Depay cũng được liên hệ.

@bongda24h.vn.official Ronaldo tiếp tục bị từ chối #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #ronaldo #manchesterunited #barca ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Trực tiếp MU 2-1 Aston Villa (H2): Cách biệt được rút ngắnTrực tiếp MU 2-1 Aston Villa (H2): Cách biệt được rút ngắn
MU đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong chuyến du đấu mùa hè, làm nên tuần trăng mật ngọt ngào cùng Erik ten Hag. Và nó sẽ không kết thúc sớm.
De Gea tiết lộ thay đổi lớn nhất của MU dưới thời Ten HagDe Gea tiết lộ thay đổi lớn nhất của MU dưới thời Ten Hag
Thủ thành David de Gea mới đây đã có những chia sẻ về lối chơi của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag, Quỷ đỏ đang chơi tốt trong những trận giao hữu ở Hè 2022.
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/7/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/7/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 23/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X