Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo báo tin cực vui cho NHM MU

Thứ Năm 13/01/2022 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cập nhật tình hình chấn thương gặp phải, anh tự tin có thể ra sân trước Aston Villa vào cuối tuần này.

Cristiano Ronaldo có thể ra sân trước Aston Villa


Hồi giữa tuần, MU có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup. Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu, song Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick tiết lộ lý do cầu thủ người Bồ vắng mặt.
 
Cristiano Ronaldo có thể ra sân trước Aston Villa

Cristiano Ronaldo có thể ra sân trước Aston Villa


Ông thầy người Đức nói: “Tôi có buổi nói chuyện với Ronaldo. Cậu ấy nói với tôi đã gặp một số vấn đề ở hông, cơ hông. Tôi dự định sẽ cho cậu ấy thi đấu nhưng sau khi bàn bạc, chúng tôi quyết định không mạo hiểm với Ronaldo khi trận đấu có thể kéo dài đến 120 phút. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy nghỉ ngơi”.

3 ngày sau trận đấu ở FA Cup, MU sẽ tiếp tục đụng độ Aston Villa, lần này ở Ngoại hạng Anh. Và NHM Quỷ đỏ đang rất muốn biết tình hình của CR7 hiện tại. Mới nhất, cầu thủ người Bồ đã cập nhật tình hình của mình. 

Khi được hỏi liệu có sẵn sàng ra sân trước Aston Villa hay không, Ronaldo nói với trang chủ Premier League: “Tôi hy vọng như vậy. Tôi sẽ cố gắng tập luyện như bình thường. Hãy xem phản ứng của cơ thể như thế nào. Tôi tự tin vào việc có thể ra sân tại Villa Park”.

Ronaldo mới đây cũng đã có những chia sẻ về HLV Ralf Rangnick, anh nói: “Rangnick đến cách đây 5 tuần, ông ấy đã thay đổi nhiều thứ, ông ấy cần thời gian để các cầu thủ thấm nhuần triết lý của mình. Tôi tin rằng MU sẽ chơi tốt dần lên. MU còn một chặng đường dài để thay đổi, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt."
 
VIDEO: Ronaldo: Tôi không tới MU để chiến đấu cho vị trí thứ 6VIDEO: Ronaldo: Tôi không tới MU để chiến đấu cho vị trí thứ 6
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bày tỏ quyết tâm của mình ở lần tái ngộ Man United.
Cristiano Ronaldo nói lời thật lòng về Ralf RangnickCristiano Ronaldo nói lời thật lòng về Ralf Rangnick
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick, anh cho rằng ông thầy người Đức vẫn đang làm tốt...
Marcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyênMarcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyên
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov, anh cho rằng tiền đạo Marcus Rashford cần lời khuyên của những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía Quỷ đỏ.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano RonaldoMason Greenwood xứng đáng đá chính hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes. Ông đánh giá cao tài năng của Mason Greenwood và muốn sao trẻ này đá chính nhiều hơn.
Rangnick lý giải nguyên nhân Ronaldo vắng mặt trước Aston VillaRangnick lý giải nguyên nhân Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa
HLV Rangnick đã lên tiếng lý giải nguyên nhân mà ngôi sao số 1 của Man United là Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X