Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gửi lời nhắn xúc động cho đàn em đồng hương mới gặp đại họa

Thứ Ba 05/11/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo gửi lời nhắn xúc động cho Andre Gomes, đàn em đồng hương người Bồ Đào Nha mới gặp đại họa khi dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu Everton vs Tottenham ở Premier League.

Trong trận đấu Everton vs Tottenham ở vòng 11 Premier League, Andre Gomes đã gặp phải chấn thương kinh hoàng sau hai va chạm liên tiếp với Son Heung-min và Serge Aurier.

Cổ chân của tiền vệ người Bồ Đào Nha xoay ngang một góc gần 90 độ so với cẳng chân, với phần xương thậm chí suýt xé cả da và đâm lòi ra ngoài.

Anh đã bất tỉnh và phải thở bằng bình oxi khi vẫn còn nằm trên sân khoảng 10 phút, sau đó ngay lập tức được đội ngũ y tế khiêng lên cáng đưa đi cấp cứu.

Cristiano Ronaldo nhắn gửi xúc động cho Andre Gomes chấn thương hình ảnh
Andre Gomes chấn thương kinh hoàng

Mặc dù ca phẫu thuật đã diễn ra thành công, chấn thương nghiêm trọng này của Gomes chắc chắn sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, trước mắt là phần còn lại của mùa giải này cũng như có thể cả kỳ EURO 2020 trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, thậm chí ảnh hưởng lớn đến cả sự nghiệp sau này.

Chứng kiến người đồng hương cũng như đồng đội ở đội tuyển quốc gia đau đớn khôn tả, siêu sao thủ quân Cristiano Ronaldo đã gửi lời nhắn xúc động cho đàn em trên Instagram: “Mau hồi phục nhé cậu em, anh biết chú sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn trước. Ôm thật chặt và yêu thật nhiều.”

Cristiano Ronaldo Andre Gomes
Cristiano Ronaldo gửi lời nhắn xúc động cho Andre Gomes

Bức ảnh được CR7 đăng kèm chính là khi hai người ăn mừng một bàn thắng ở kỳ EURO 2016, giải đấu mà Bồ Đào Nha đã đăng quang ngôi vô địch trên đất Pháp. Thật đáng tiếc, hình ảnh này khả năng cao sẽ không còn có cơ hội tái hiện vào mùa hè sang năm.

Đối với Ronaldo thì ngày 4/11/2019 thực sự đáng quên khi không chỉ Gomes, một người đồng hương thân thiết nữa của anh cũng gặp đại họa, thậm chí là đã mất mạng. Đó là Ricardo Marques Ferreira, chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng xứ Bồ được phát hiện chết trong một khách sạn ở Zurich, Thụy Sĩ và nghi đã bị sát hại dã man.

Son đã bị oan trong ca chấn thương kinh hoàng của Gomes?
Son Heung-min nhận thẻ đỏ thích đáng khi khiến Andre Gomes lật cổ chân, nhưng dường như cú chuồi bóng của anh không phải tác nhân chính gây ra chấn thương...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X