Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ăn đứt Wayne Rooney

Thứ Tư 06/10/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo cán mốc 200 trận ở Premier League trong màu áo MU, những thống kê cho thấy thành tích của CR7 tốt hơn hẳn Wayne Rooney.

So sánh thành tích giữa Ronaldo và Rooney


Tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 giữa MU và Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, anh đã nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Đó cũng là lần ra sân thứ 200 của cầu thủ sinh năm 1985 cho MU ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ là cầu thủ thứ 24 chơi 200 trận ở Premier League cho Quỷ đỏ. Tờ The Sun đã so sánh thành tích của CR7 với Wayne Rooney. HLV hiện tại của Derby có 161 lần đá chính và 39 lần vào sân từ băng ghế dự bị trong 200 trận đầu tiên ở Premier League, thông số tương tự của Ronaldo là 160 đá chính và 40 dự bị. 
Thống kê của Ronaldo và Rooney trong 200 trận đầu tiên ở NHA cho MU

Thống kê của Ronaldo và Rooney trong 200 trận đầu tiên ở NHA cho MU


Rooney ra mắt Ngoại hạng Anh cho Everton khi mới 16 tuổi, trong khi CR7 có trận đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh năm 18 tuổi. Nếu như Ronaldo chạm mốc 200 trận cho MU ở tuổi 36 thì Rooney đạt được con số này ở tuổi 22 trong trận đấu với Blackburn vào tháng 10 năm 2008.

Tính đến thời điểm đó, Rooney đã ghi 70 bàn và kiến tạo 41 lần cho Everton và MU - giúp đội bóng của Alex Ferguson giành được 4 danh hiệu lớn. Trong khi đó, Ronaldo đã ghi 87 bàn và có thêm 34 đường chuyền thành bàn trong 2 lần khoác áo MU.

Nhưng 11 trong số các bàn thắng của cựu ngôi sao Juventus là các quả phạt đền, trong khi Rooney không có bàn nào được ghi trên chấm 11m trong 200 trận đầu tiên ở Premier League. Nếu bạn loại bỏ các quả phạt đền, Rooney đã tham gia vào 111 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong khoảng thời gian này - nhiều hơn Ronaldo 1 bàn.

Tuy nhiên, Ronaldo đã giành 8 danh hiệu lớn cùng MU, gấp đôi những gì Roooney có được. Trung bình Rooney cần 170 phút để tham gia vào 1 bàn thắng của Quỷ đỏ, thông số tương tự của Rooney là 212.
Người đẹp Georgina Rodriguez theo Ronaldo về Bồ Đào NhaNgười đẹp Georgina Rodriguez theo Ronaldo về Bồ Đào Nha
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng bạn trai và các con đã rời nước Anh để trở lại Bồ Đào Nha. CR7 hiện đang tập trung cùng Seleccao cho 2 trận đấu trong tháng...
Huyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn RonaldoHuyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn Ronaldo
Theo nhận định của trung vệ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Mohamed Salah đang đạt phong độ cao hơn Ronaldo ở thời điểm hiện tại.
Sau Sir Alex, tới lượt Rio Ferdinand chỉ trích quyết định của Solskjaer với RonaldoSau Sir Alex, tới lượt Rio Ferdinand chỉ trích quyết định của Solskjaer với Ronaldo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand chỉ trích sau quyết định để tiền đạo Ronaldo ngồi dự bị trước Everton.
Ronaldo và Messi, Van Dijk đánh giá ai cao hơn?Ronaldo và Messi, Van Dijk đánh giá ai cao hơn?
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong hơn 10 năm qua, và trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã có...
Điểm tin sáng 5/10: Sir Alex không hài lòng khi Ronaldo ngồi dự bịĐiểm tin sáng 5/10: Sir Alex không hài lòng khi Ronaldo ngồi dự bị
Sir Alex không hài lòng khi Solskjaer để Ronaldo dự bị ở trận gặp Everton và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 5/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X