Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristian Romero khiến Antonio Conte và Tottenham đau đớn

Thứ Tư 22/03/2023 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, trung vệ Cristian Romero của Tottenham bày tỏ niềm vui và sự hạnh phúc khi tập trung cùng tuyển Argentina.

Tottenham đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Có thể khẳng định họ đã không còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2022/23. Spurs dừng bước sớm ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, họ để thua AC Milan 0-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League.

Ở Ngoại hạng Anh, dù đang xếp thứ 4 nhưng khoảng cách giữa “Gà trống” và đội đầu bảng Arsenal lên tới 18 điểm. Cơn hạn hán danh hiệu đã kéo dài ở Spurs đến năm thứ 15. Lần gần nhất mà Tottenham có danh hiệu là chức vô địch cúp Liên đoàn Anh vào năm 2008. 

Romero hanh phuc khi tro lai dT Argentina

Romero hạnh phúc khi trở lại ĐT Argentina

Có nhiều vấn đề ở Tottenham hiện tại. Theo đó Antonio Conte không còn được lòng các cầu thủ. Sau trận hòa 3-3 trước Southampton, ông đã trực tiếp chỉ trích cầu thủ của mình. Sau trận đấu này, các ngôi sao của Tottenham rời CLB để tập trung cùng tuyển quốc gia.

Trung vệ Cristian Romero đã trở lại tập trung cùng ĐT Argentina. Và cầu thủ này đã nhanh chóng chế nhạo Conte và Tottenham khi anh trở về tập trung cùng ĐTQG. Trên Instagram của mình, Romero đã đăng một bức ảnh anh đến sân tập của Argentina. Ở phần chú thích, anh viết: "Thật tuyệt khi được trở lại nơi bạn thực sự thích."

Trong khi Romero đang hạnh phúc thì HLV Conte lại đứng trước khả năng bị sa thải. Nhiều nguồn tin cho rằng Spurs có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV người Italia trong thời gian diễn ra các trận đấu của ĐTQG. Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy được cho là đã hết kiên nhẫn với cựu HLV Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X