Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristian Romero chỉ trích Tottenham sau thất bại trước Arsenal

Thứ Hai 16/09/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristian Romero tuyên bố cảm thấy mệt mỏi trong trận thua trước Arsenal, anh đổ lỗi cho việc sắp xếp lịch trình di chuyển của Spurs. 

Cristian Romero phải chịu một phần trách nhiệm trong trận thua 1-0 ngay trên sân nhà của Tottenham trước đội bóng của Mikel Arteta, anh dễ dàng bị Gabriel đẩy ra ngoài, người bật cao nhất để đánh đầu ghi bàn trong hiệp hai.

Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina dường như tin rằng câu lạc bộ cũng phải chịu trách nhiệm cho màn trình diễn đáng thất vọng của mình, sau khi Tottenham không cung cấp máy bay riêng để đưa anh trở về từ Nam Mỹ. 

Cristian Romero chi trich Tottenham sau that bai truoc Arsenal.
Cristian Romero chỉ trích Tottenham sau thất bại trước Arsenal.

Không giống như các câu lạc bộ khác, Spurs thường không sử dụng phương tiện di chuyển riêng để đưa cầu thủ trở về nhanh hơn sau khi làm nhiệm ở ĐTQG, thay vào đó họ để các quốc gia lo liệu. Romero dường như không hài lòng với quyết định này và bày tỏ sự không đồng tình của mình bằng cách chia sẻ bài đăng của phóng viên truyền hình Argentina Gaston Edul rằng: 

“Tottenham lại thua Arsenal. Họ không thể chiến đấu đến phút cuối vì họ không nắm rõ các chi tiết. Họ không đưa các cầu thủ trở lại bằng máy bay riêng. Họ đã đánh mất lợi thế vì các cầu thủ của họ đến sân với thời gian nghỉ ngơi ít hơn những người khác. Romero đã thi đấu trong tình trạng mệt mỏi”.

Romero sau đó đã xóa bài đăng lại trước khi chia sẻ thông điệp của riêng mình sau thất bại: “Thật đau đớn khi thua một trận derby, nhưng tôi không nghi ngờ gì rằng chúng ta sẽ xoay chuyển được khởi đầu tồi tệ này của mùa giải. Chúng ta hãy cùng nhau, ngay cả trong khoảnh khắc này. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X