Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo tiết lộ về chiếc áo số 7 tại MU

Thứ Ba 04/04/2017 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo đã tiết lộ về tầm ảnh hưởng của chiếc áo số 7 tại Manchester United lên sự nghiệp để trở thành một siêu sao như hiện tại.

 
Tới Old Trafford từ Sporting Lisbon năm 18 tuổi, Cris Ronaldo đã thay đổi rất nhiều về mặt lối chơi. Từ một cầu thủ mỏng cơm thi đấu rườm rà, thích biểu diễn, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hướng đến lối chơi hiệu quả hơn khi rèn luyện rất nhiều về mặt thể chất.
 
Cris Ronaldo thua nhan su nghiep bat dau khoi sac ke tu khi mac ao so 7 tai MU.
Cris Ronaldo thừa nhận sự nghiệp bắt đầu khởi sắc kể từ khi mặc áo số 7 tại MU.

Được Sir Alex Ferguson tín nhiệm trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại của MU, tiền đạo Cris Ronaldo là người gần nhất thành công cùng số áo huyền thoại này. Sau sự ra đi của CR7 vào năm 2009, MU chưa từng chứng kiến ai xuất sắc như thế dù áo số 7 từng được trao cho Michael Owen, Antonio Valencia và Memphis Depay.
 
Chia sẻ về tác động của chiếc áo số 7 của MU lên sự nghiệp, Cris Ronaldo cho biết: "Ferguson nói với tôi rằng 'trông này, tôi muốn cậu mặc áo số 7'. Tôi thực sự ngạc nhiên bởi những cầu thủ xuất sắc đều từng mang số áo này".
 
"Đó là điểm khởi đầu cho thành công của tôi trong sự nghiệp. Nó không chỉ cải thiện kỹ năng chơi bóng của tôi mà cả thể chất nữa. Trong 5 năm ở đó, tôi học được nghệ thuật về bóng đá, chúng tôi đã giành được nhiều thứ cùng nhau. Đó là một giấc mơ đối với tôi". 
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X