Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo:" Man Utd là gia đình của tôi"

Thứ Sáu 03/10/2014 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cris Ronaldo vừa tiếp thêm hy vọng cho các cổ động viên Manchester United với lời tuyên bố đầy ẩn ý.

Từng giành được rất nhiều thành công cùng Man Utd, Ronaldo quyết định gia nhập Real Madrid năm 2009 để tìm kiếm những thử thách mới. Trong màu áo Los Blancos, Cr7 cũng đã giành được hầu như gần hết những gì vinh quang nhất về mặt danh hiệu.

ronaldo
Cris Ronaldo gửi lời cảm ơn tình cảm của CĐV M.U

Vì vậy, Ronaldo từng úp mở về chuyện sẽ trở lại Old Trafford trong tương lai. Các CĐV "Quỷ đỏ" cũng mong chờ điều này khi lên kế hoạch kêu gọi Ronaldo về Man Utd thông qua nhiều cách như trên mạng xã hội hay thậm chí là thuê cả máy bay có dòng chữ vận động Ronaldo bay trên sân vận động ở trận Real Madrid - Villareal.

Tuy nhiên, Ronaldo từng khẳng định không có kế hoạch rời Real Madrid trong mùa hè 2015. Bản bân tiền vệ người Bồ Đào Nha đang muốn phá kỉ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Los Blancos của Raul. Hiện tại, Ronaldo đã ghi được 266 bàn chỉ sau hơn 5 mùa trong khi sau 16 năm thi đấu, Raul ghi được 323 bàn.

Nhưng Ronaldo vẫn biết cách làm hài lòng các CĐV Man Utd khi tuyên bố:" Tôi xúc động khi họ vẫn dành những tình cảm trìu mến cho tôi, nhưng tôi hạnh phúc khi ở lại đây. Tôi từng nói rằng Manchester United là gia đình của mình nhưng hiện tại, tôi chưa muốn ra đi".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X