Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo hài lòng với chiến thắng của Real trước Ajax

Thứ Năm 04/10/2012 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Siêu sao bóng đá hàng đầu TG vào thời điểm hiện tại cho rằng chiến thắng trước đại diện đến từ Hà Lan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League mới đây là một cú hích tinh thần to lớn để Los Blancos có thể đả bại Barca trong trận "siêu kinh điển".

Mặc dù phải thi đấu xa "tổ ấm" Santiago Bernabeu song với lực lượng và phong độ như hiện tại, đoàn quân của HLV Mourinho vẫn dễ dàng đả bại đối thủ Ajax với tỉ số đậm 4-1. Trong trận đấu đó, với một cú hat-trick ghi được C.Ronaldo dĩ nhiên trở thành người hùng của trận đấu.

ronaldo an mung
C.Ronaldo đang rất tự tin vào một chiến thắng trên sân của Barcelona

Chẳng vậy mà trong một bài phỏng vấn sau trận đấu, CR7 tỏ ra rất vui mừng. Anh cho biết: "Tôi rất hạnh phúc bởi vì Real đã chơi tốt và giành được chiến thắng. Với cá nhân tôi, việc ghi được 3 bàn thắng thật sự là một niềm vui lớn lao. Real đã chơi một trận đấu hoàn hảo vào đó là điều rất quan trọng để chúng tôi tiếp thêm tự tin cho trận đấu tới (siêu kinh điển gặp Barca)"

Hiện tại trên bảng xếp hạng, Barcelona đang hơn Real 8 điểm nhưng nếu giành chiến thắng trong trận siêu kinh điển tới tại Nou Camp, khoảng cách này sẽ được gia tăng thành một con số không tưởng: 11 điểm- đó dường như sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng bảo vệ ngôi vô địch La Liga của Real. Chính vì lẽ đó, Cr7 chắc chắn rằng đội bóng của anh sẽ có thể giành được 3 điểm mà họ đang chờ đợi.

"Tôi rất tự tin rằng chúng tôi sẽ đạt dược một kết quả tốt trên sân khách- Camp Nou. Barca có một đội hình rất chất lượng nhưng sẽ không có nhiều sự khác biệt"- cựu tiền vệ của Man Utd lý giải.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X