Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao West Ham: “Đẳng cấp của Lingard là mãi mãi!”

Thứ Hai 05/04/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Cresswell của West Ham là người tiếp theo dành lời khen ngợi cho Jesse Lingard sau phong độ ấn tượng thể hiện ở CLB thủ đô London theo diện cho mượn từ MU.

Trong suốt nửa đầu mùa 2020-21, Jesse Lingard chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 lần cho Man United. Đầu năm nay, tiền vệ 28 tuổi được đem cho West Ham mượn và đã tỏa sáng rực rỡ ngoài mong đợi.

Jesse Lingard
Lingard hồi sinh trong màu áo West Ham

Dưới sự dẫn dắt của thầy cũ David Moyes, Lingard đóng góp 5 bàn cộng 2 kiến tạo cho West Ham sau 7 lần ra sân đã qua ở Premier League. Nhờ vậy, tiền vệ trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của MU đã được gọi trở lại ĐT Anh ở đợt tập trung tháng 3 vừa qua.

Lingard cũng được ra sân trong cả 3 trận vòng loại World Cup 2022. Sự thể hiện của mũi công sinh năm 1992 khiến HLV Gareth Southgate rất hài lòng và tính đến phương án điền tên anh vào danh sách tuyển Anh tham dự VCK Euro vào mùa hè tới.

West Ham thì đang tìm cách mua đứt Lingard từ MU. Sau một vài thành viên West Ham gồm HLV Moyes và đội trưởng Mark Noble, tới lượt Aaron Cresswell lên tiếng ủng hộ việc giữ chân cầu thủ 28 tuổi ở lại The Hammers lâu hơn.

Aaron Cresswell nâng tỷ số lên 2-0 với cú đá phạt tuyệt đẹp
Cresswell dành lời khen cho đồng đội mới

Cresswell nói với Sky Sports: “Lingard rất tuyệt vời. Bạn chỉ cần nhìn vào những đóng góp của anh ấy ở West Ham thời gian qua là đủ mà các con số thì không bao giờ nói dối. Chẳng dễ gì trong khoảng thời gian ngắn như vậy, một cầu thủ có thể liên tục đóng góp những bàn thắng và kiến tạo.”

“Tôi biết Lingard là một cầu thủ rất giỏi sau khi từng cùng anh ấy sát cánh trên ĐT Anh vài năm trước. Anh ấy đã không gặp may mắn trong vài năm qua ở Man United và không được ra sân nhiều. Song người ta vẫn nói: đẳng cấp là mãi mãi.”

“Lingard chắc chắn sẽ tiếp tục trình diễn phong độ xuất sắc hơn nữa. Anh ấy đã được gọi lại ĐT Anh. Lingard rõ ràng là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của West Ham.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X