Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Crespo: "Chẳng tiền đạo nào muốn về Chelsea nữa"

Thứ Sáu 01/12/2006 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Cựu tiền đạo của Chelsea, Hernan Crespo trong một cuộc trả lời phỏng vấn đã nói rằng anh không còn tin rằng bất cứ một cầu thủ nổi tiếng nào khác sẽ đến Chelsea sau khi thấy gương của anh và Shevchenko.

Sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của Shevchenko bỗng nhiên đứt quãng kể từ khi anh chuyển đến Chelsea vào đầu mùa giải này, một câu chuyện gần như y hệt của Crespo vài năm trước đó, và cũng như trường hợp của những cầu thủ nổi tiếng khác khi chuyển đến đây :

Adrian Mutu, Juan Veron và Mateja Kezman.

Crespo trong màu áo Chelsea

Trong một buổi trả lời phỏng vấn của báo The Sun, Crespo đã tâm sự : “Tôi đã có những chẳng dễ chịu gì ở đó. Lúc đầu, có vẻ như đây là một chuyến đi tuyệt vời thế nhưng sau đó mọi thứ nhanh chóng thay đổi.”

Trong câu chuyện, Crespo cũng không ngài để đưa ra quan niệm thẳng thắn về việc Chelsea đã vứt 30 triệu Bảng ra cửa sổ để rước về Shevchenko, và cho rằng sân Stamford Bridge không phải là nơi một tiền đạo khẳng định mình.

Anh nói  “Bây giờ, sẽ thật khó để có thể giải thích tại sao một tiền đạo đang thi đấu thành công tại CLB của họ lại chịu chuyển sang Chelsea.”

“Là sai lầm khi sang Chelsea ...“


Tháng 8 năm 2003 Crespo đã chuyển từ Inter Milan sang Chelsea với giá 16,8 triệu Bảng Anh, ngay sau khi ông Abramovich tiếp quản CLB này.  Vào thời điểm đó, Crespo được coi là một trong những tiền đạo hàng đầu Châu Âu, thế nhưng, mùa giải đó,dưới sự cầm quân của ông
Claudio Ranieri, Crespo chỉ ghi được 12 bàn thắng.

Và đến khi HLV Mourinho tiếp quản CLB, Crespo bị đem cho AC Milan mượn một mùa giải, rồi lại trở về Anh thi đấu mùa giải trước, sau đó là được bán lại cho Inter miễn phí chuyển nhượng. Trở lại Inter, ít ra Crespo cũng đã tìm ra chỗ đứng tốt hơn cho mình.

“Premier League là một giải đấu hay nhưng tôi thích nước Ý hơn và gia đình tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây.”

·         Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X