Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không có tiến bộ so với mùa giải trước"

Thứ Tư 29/07/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Chelsea, Craig Burley thì MU không có sự tiến bộ ở Ngoại hạng Anh 2019/20.

MU dậm chân tại chỗ


Kể từ sau đại dịch Covid-19 MU đã chơi cực tốt, Quỷ đỏ bất bại trong 9 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Những kết quả ấn tượng giúp nửa đỏ thành Manchester kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH, giành vé dự Champions League mùa tới.

MU gianh ve du Champions League

MU xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này


Tuy nhiên, Craig Burley cho rằng MU không có tiến bộ so với mùa giải 2018/19, cựu sao Chelsea nói với Express:

"MU đã kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này với 66 điểm, bằng với số điểm mà họ có được ở mùa giải 2018/19. Như thế có nghĩa là họ không hề tốt hơn mùa giải trước. Tôi nghĩ MU có được vị trí thứ 3 trên BXH là do những đối thủ của họ sa sút mà thôi".

"Tottenham đã đánh mất mình dưới thời Pochettino, Mourinho đã đến nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Arsenal cũng vậy, khi Unai Emery bị sa thải, Arteta cũng chưa thể giúp họ lột xác hoàn toàn. Chelsea thi đấu không quá ổn định, trong khi đó Leicester thiếu chiều sâu và hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải".

"MU xếp ở vị trí thứ 3, song khoảng cách với 2 đội dẫn đầu là rất xa. MU đã có cùng số điểm so với năm ngoái, tôi cần nói điều này thêm bao nhiêu lần nữa đây? Tôi nghĩ dù có bổ sung thêm một vài cầu thủ họ cũng không thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới".

"Vẫn còn khoảng cách nhất định giữa MU và Liverpool và Man City, họ cần thêm thời gian để có thể hy vọng vào những danh hiệu lớn".

Sau khi Ngoại hạng Anh khép lại, MU sẽ tập trung cho những trận đấu ở Europa League. Ở giải đấu này họ coi như đã đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8.

MU muốn bán đi gần một đội hình, nhưng họ sẽ tìm đâu ra người mua?
MU cần phải bán đi những người không đóng góp cho CLB, nhưng sẽ không dễ để tìm được những CLB sẵn sàng chi tiền cho số cầu thủ này.
Tin vắn MU sáng 29/7: Vào top 4, Quỷ đỏ có thực sự vui?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/7.
Chelsea trao cơ hội cuối cho Kepa
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal sẽ là cơ hội cuối để Kepa chứng tỏ khả năng nếu không muốn bặt bãi khỏi Chelsea.
MU chuẩn bị có “tân binh” từ vô hình tới hữu hình
Chris Smalling đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Roma và tưởng chừng sẽ được đội bóng Ý mua đứt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X