Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quan tâm Koulibaly, MU bị cựu cầu thủ Chelsea "đá xoáy"

Thứ Sáu 17/04/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Craig Burley, tiền vệ từng khoác áo Chelsea, cho rằng trung vệ Kalidou Koulibaly sẽ không cập bến MU nếu rời Napoli ở Hè 2020 bởi Quỷ đỏ không đủ sức hút với cầu thủ người Senegal.

MU không đủ hấp dẫn với Kalidou Koulibaly


Sự xuất hiện của Harry Maguire và Bruno Fernandes rõ ràng đã giúp MU gia tăng đáng kể sức mạnh. Một số chuyên gia tin tưởng Quỷ đỏ sẽ sớm lấy lại vị thế ứng viên hàng đầu cho mọi danh hiệu vô địch nếu như tiếp tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng và phù hợp với CLB.
 
Đây! Lý do  trung vệ Kalidou Koulibaly không tới MU ở Hè 2020 hình ảnh

Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU


HLV Solskjaer được cho sẽ có khoản ngân quỹ 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2020. Trong đó nhà cầm quân 47 tuổi ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp nữa, đủ sức trở thành đối tác hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire.

Một trong những mục tiêu của MU là Kalidou Koulibaly, trụ cột nơi hàng thủ Napoli những năm qua. Theo Corriere dello Sport, Napoli có thể bán Koulibaly ở Hè 2020 nếu nhận được 80 triệu bảng.

Còn theo quan điểm cá nhân của của cựu tiền vệ Chelsea, Craig Burley (khoác áo The Blues từ năm 1989 đến 1997) thì kể cả Napoli đồng ý bán thì chắc gì Kalidou Koulibaly đã chịu gia nhập MU:

"NHM MU hẳn đang mơ mộng đến chữ ký của Kalidou Koulibaly. Họ nghĩ rằng CLB của họ vẫn hấp dẫn nhất thế giới. Tuy nhiên tất cả hãy tỉnh mộng đi. MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và kém đội đầu bảng Liverpool tới 37 điểm, xin nhắc lại là 37 điểm".

"Với MU hiện tại cơ hội giành suất dự Champions League cũng rất khó khăn chứ đừng nói đến việc giành những danh hiệu lớn. Nếu rời Napoli, Koulibaly sẽ ưu tiên cập bến những CLB có thể ngay lập tức mang lại cho anh ta những danh hiệu lớn, như Real hay Barca chẳng hạn. Tôi tin Koulibaly sẽ không chấp nhận tới MU ở Hè năm nay, ngay cả khi được hứa hẹn trả mức lương rất cao".

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X