Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho rất khá nhưng Chelsea không cần"

Thứ Hai 27/04/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley. Theo ông này, đội bóng thành London nên dành tiền định chi vào thương vụ Coutinho cho những vị trí khác cần thiết hơn.

Chelsea được khuyên không nên chiêu mộ Coutinho


Nhiều khả năng sau khi kết thúc mùa giải 2019/20 tiền vệ Philippe Coutinho sẽ phải trở lại Barca, bởi Bayern Munich không có ý định kích hoạt điều khoản trị giá 100 triệu Euro. Tuy nhiên tương lai của cầu thủ người Brazil tại Camp Nou cũng hết sức bấp bênh.
 
Chelsea được khuyên từ chối chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Craig Burley khuyên Chelsea từ chối mua Coutinho


 Dạo gần đây, xuất hiện thông tin cho rằng Chelsea đang rất muốn chiêu mộ Coutinho. Nhận định về tin đồn này, người cũ Craig Burley đã lên tiếng chia sẻ:

"Không phủ nhận Philippe Coutinho là một cầu thủ tốt, có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công và sẽ giúp Lampard đa dạng hóa cách vận hành hệ thống chiến thuật. Tuy nhiên, theo quan điểm của cá nhân tôi, Chelsea không cần thiết phải bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Coutinho".

"Họ đã có Mason Mount, cầu thủ đang trưởng thành vượt bậc. Sự có mặt của Coutinho sẽ hạn chế cơ hội ra sân của những tài năng trẻ giàu tiềm năng như Mount. Ngoài ra, Lampard đã có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ tấn công. Thay vào đó, ông ấy cần tập trung nâng cấp hàng thủ hay đưa về một trung phong ở đẳng cấp cao".
Đại gia mới của nước Anh gia nhập cuộc đua giành Coutinho
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, tiền vệ Coutinho là mục tiêu mới nhất được Newcastle nhắm tới trong kế hoạch to lớn vươn tầm thành một thế lực ở xứ sở...
Cựu sao Liverpool ủng hộ Chelsea chiêu mộ Philippe Coutinho
Theo nhận định của cựu sao Liverpool, Glen Johnson thì tiền vệ Philippe Coutinho sẽ là bản hợp đồng phù hợp với CLB Chelsea.
Rời Barca, Philippe Coutinho nên gia nhập Chelsea
Theo cựu danh thủ người Brazil từng khoác áo Barca, Rivaldo thì tiền vệ Philippe Coutinho nên trở lại Ngoại hạng Anh và khoác áo Chelsea để cứu vãn sự nghiệp
Điểm tin bóng đá sáng 24/4: Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU
Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU, Arsenal nhắm mua sao Celtic, Chelsea được cảnh báo về Coutinho,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X