Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool tiết lộ lý do từng bỏ lỡ cơ hội gia nhập MU trong quá khứ

Thứ Hai 18/05/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Xứ Wales Craaig Bellamy mới đây đã tiết lộ lí do anh không thể gia nhập Manchester United vào năm 2003.

Cựu cầu thủ năm nay 40 tuổi Craig Bellamy đã từng thi đấu cho nhiều đội bóng lớn như Manchester City và Liverpool trước khi giải nghệ năm 2014. Thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của Bellamy chính là quãng thời gian thi đấu cho Newcastle từ năm 2001 đến 2005.

Craig Bellamy tiết lộ lý do không thể gia nhập MU trong quá khứ hình ảnh
Craig Bellamy (phải) trong màu áo Newcastle

Trong giai đoạn này, anh đã thi đấu 93 trận cho Chích chòe và đã ghi được 28 bàn thắng. Mới đây, anh đã tiết lộ từng được Manchester United liên hệ năm 2003 thời kỉ đỉnh cao kể trên, nhưng anh đã không thể đến Old Trafford vì một lý do. Đó là chấn thương đầu gối của anh.

Chia sẽ với Sky Sports, Bellamy cho hay: “Trong thời gian hè 2003, chúng tôi ở Malaysia và tham dự giải đấu bao gồm Newcastle, Chelsea và một đội Malaysia. Tôi đã phải vật lộn với viêm gân vào thời điểm đó ở cả hai đầu gối và tôi nhớ chúng tôi đã thi đấu với Birmingham và rồi là Chelsea trong trận chung kết.

Trở lại khách sạn, sau chấn thương gặp phải, tôi gần như không thể nào ngủ được. Sáng hôm sau, tôi dậy ăn sáng từ sớm và gần như không thể trở lại tập luyện được, chứ đừng nói gì đến thi đấu.

Thời điểm đó, Manchester United cũng ngỏ ý quan tâm tới tôi. Thời điểm ấy, tôi không nghĩ tôi có thể đến đó với chấn thương như thế được. Với tình trạng như vậy, tôi sẽ chẳng cạnh tranh được vị trí với bất kì ai cả.”

Sau khi trải qua ca phẫu thuật năm 2003, Craig Bellamy tiếp tục gắn bó với Newcastle đến năm 2005 trước khi gia nhập Blackburn Rovers. Sau đó, cựu tuyển thủ xứ Wales thi đấu cho nhiều đội bóng khác nữa tại Anh trước khi giải nghệ trong màu áo Cadiff City vào hè.  

Bellamy: MU chưa thể sánh được với Liverpool và Man City
Cựu cầu thủ Craig Bellamy cho rằng Man United vẫn chưa thể sánh được với Man City cũng như Liverpool và cần vài năm nữa may ra mới có thể cạnh tranh vô địch.
Cựu sao Man City tái ngộ Kompany ở Anderlecht
Craig Bellamy đã rời Cardiff City để trở thành một thành viên trong ban huấn luyện Anderlecht, cấp dưới của Vincent Kompany.
Hè này là cơ hội duy nhất để Hazard cập bến Real Madrid
Craig Bellamy phát biểu về tương lai tiền vệ Hazard. Người cũ của Liverpool khẳng định Hè này là cơ hội duy nhất để tiền vệ Eden Hazard có thể cập bến Real...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X