Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 lý giải vì sao Sir Alex trở nên vĩ đại bậc nhất thế giới

Chủ Nhật 15/11/2015 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao người Bồ đã từng làm việc với nhiều chiến lược gia xuất sắc trong quãng thời gian chơi bóng của mình như Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti nhưng đối với anh, Sir Alex luôn là vị HLV vĩ đại nhất.

CR7 ly giai vi sao Sir Alex tro nen vi dai bac nhat the gioi hinh anh
CR7 luôn cho rằng Sir Alex là HLV vĩ đại nhất thế giới

Sir Alex Ferguson

đã thể hiện con mắt nhìn người tinh tường của mình khi đưa Cristiano Ronaldo về sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng lên tới 12.2 triệu bảng khi cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ 18 tuổi. Sau vài mùa giải làm quen với đấu trường khắc nghiệt Premier League, CR7 đã tỏa sáng rực rỡ và cùng với Man United giành được rất nhiều danh hiệu, trong đó phải kể đến 3 chức vô địch Premier League liên tiếp cùng với 1 chiếc cúp Champions League danh giá sau khi vượt qua Chelsea trong trận chung kết kịch tính đến phút chót tại nước Nga năm 2008.

Dù sau khi chuyển tới Real Madrid, tiền vệ 30 tuổi đã được làm việc với những HLV hàng đầu thế giới như Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti nhưng CR7 luôn cho rằng Sir Alex mới là vị HLV vĩ đại nhất lịch sử. Mới đây, siêu sao tới từ bán đảo Iberia đã lý giải tại sao “ông già gân” lại vĩ đại trong mắt anh đến thế.

Ander Herrera: Tôi muốn trở thành Paul Scholes của M.U
(Bongda24h.vn) – Phát biểu trên tờ Goal, tiền vệ Ander Herrera hy vọng anh sẽ đạt đến tầm đẳng cấp của huyền thoại Paul Scholes.

 

“Tôi phải gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Sir Alex vì những gì ông ấy đã làm cho tôi” – CR7 mở đầu bài trả lời phỏng vấn trên kênh ITV. “Tôi vẫn luôn nhớ tới kỷ niệm đó, khi mà chúng tôi có một trận đấu vô cùng quan trọng tại Champions League. Tôi đã xin phép ông ấy cho tôi không thi đấu để được đi gặp bố tôi. Tôi nghĩ rằng tôi đã mang đến cho ông ấy một sự lựa chọn khó khăn vì khi đó tôi là một cầu thủ quan trọng của đội bóng, một nhân tố không thể thiếu.

“Tuy nhiên, Sir Alex đã nói với tôi rằng ‘Nghe này con trai, cuộc sống riêng tư của con và gia đình con là những điều quan trọng nhất trong cuộc đời con. Nếu con muốn, cứ đi 3, 4 hay 5 ngày thoải mái và đừng lo lắng gì chuyện ở đội bóng’. Đó là thời điểm quan trọng nhất trong cuộc đời tôi và Sir Alex đã chia sẻ quãng thời gian đó với tôi. Tôi luôn giữ mãi kỷ niệm này về Sir Alex và đó là lý do tôi luôn tôn trọng ông ấy. Đối với tôi, ông ấy luôn là vị HLV vĩ đại nhất mà tôi từng được vinh dự làm việc cùng.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X