Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 hướng dẫn sao trẻ Pereira bí quyết để thành công tại M.U

Thứ Sáu 06/11/2015 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ người Brazil, Andreas Pereira mới đây đã tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo từng đưa ra lời khuyên cho anh rằng nếu muốn thành công tại Man United thì điều quan trọng nhất là phải tập luyện không ngừng nghỉ.

CR7 huong dan sao tre Pereira bi quyet de thanh cong tai MU hinh anh
Andreas Pereira đã thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội ra sân

Tiền vệ Andreas Pereira

đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất tại sân Old Trafford ở thời điểm này. Trên thực tế, đúng là hiện giờ chỉ có những măng non xuất sắc nhất mới có thể trụ lại tại “Nhà hát của những giấc mơ” và Pereira thực sự là cái tên xuất chúng nhất. Tiền vệ sinh năm 1995 đã có hai lần khoác áo Quỷ đỏ tại đấu trường League Cup mùa này cũng như có màn ra mắt tại sân chơi danh giá Champions League gặp Wolfsburg hồi tháng 9. Pereira cũng đã có được bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ với một tình huống đá phạt tuyệt đẹp vào lưới CLB Ipswich Town ở vòng 3 League Cup. Tuy nhiên, những thành công bước đầu này chưa thể làm thỏa mãn cầu thủ trẻ của Man United và Pereira đã hỏi thẳng thần tượng Cristiano Ronaldo
của anh, người đã từng có những năm tháng thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ, bí quyết để thành công và đã có được câu trả lời từ siêu sao người Bồ:

Ronaldo: Thật khó khăn khi thấy M.U thi đấu chật vật như bây giờ
(Bongda24h.vn) – CR7 đã từng có 6 năm chơi bóng tại sân Old Trafford trước khi chuyển tới Tây Ban Nha. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, siêu sao người Bồ...

“Tôi là một fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo và tôi đã từng được nói chuyện với anh ấy. Anh ấy khuyên tôi nên thích nghi với thành phố Manchester và phải yêu nơi này, bên cạnh đó là phải tập luyện chăm chỉ và không ngừng nghỉ. Đó là lời khuyên mà anh ấy đã đưa cho tôi. Tập luyện hàng ngày, kể cả những ngày được nghỉ.”

Pereira mới ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford hè vừa rồi và cầu thủ gốc Nam Mỹ cũng thừa nhận đang hướng đến việc được ra sân thường xuyên ở đội một. “Mục tiêu của tôi là ở lại đây và cố gắng giành một vị trí chính thức tại United. Nhưng nếu tôi được đem cho mượn ở một đội bóng khác để tích lũy kinh nghiệm thi đấu như trường hợp của Januzaj thì tôi cũng sẵn sàng rời đội bóng để trải nghiệm. Tôi đang tập luyện chăm chỉ nhất có thể và cống hiến những gì tốt nhất mà mình có. Tôi đang chờ đến thời khắc quan trọng dành cho mình và tôi biết tôi sẽ phải kiên nhẫn. United là một CLB khổng lồ và được là một phần của Quỷ đỏ là một vinh dự lớn.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X