Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Số trận thắng tại C1 của Ronaldo nhiều hơn cả lịch sử Man City

Thứ Sáu 27/08/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít giờ qua, thương vụ Cristiano Ronaldo trở thành đề tài được quan tâm lớn, với bến đỗ dự kiến là Man City.

CR7 chuẩn bị gia nhập Man City


Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo 100% sẽ rời Juventus vào những ngày cuối của phiên chợ hè. Phía PSG không coi cầu thủ này là một sự lựa chọn, bởi vậy Ronaldo và Man City đang tìm đến nhau. Thỏa thuận cá nhân đã được hoàn tất và thương vụ dự kiến sẽ xong trong vài ngày tới.
 
Trong khi đó, trang Squawka đã đưa ra thống kê cho thấy lý do Man City chiêu mộ Ronaldo, đó là để bổ sung bản lĩnh Champions League – giải đấu mà đội chủ sân Etihad đã vào chung kết mùa vừa qua nhưng thất bại.
 
Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chơi 176 trận Champions League và giành chiến thắng 112 trận. Con số này nhiều hơn toàn bộ lịch sử Man City (90 trận đấu, 49 chiến thắng). Số danh hiệu cũng rất chênh lệch, Ronaldo 5 lần vô địch C1 trong khi Man City chưa có cái nào.

So sánh Ronaldo vs Man City tại cúp C1
So sánh thành tích của Cristiano Ronaldo vs Man City tại cúp C1
 
Chỉ duy nhất một thông số Man City nhiều hơn Ronaldo, đó là số bàn thắng. Nhưng đây là điều rất dễ hiểu khi so sánh cá nhân với tập thể. Cựu sao Man United đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu này với 134 bàn thắng, trong khi toàn đội Man City có 177 bàn.
 
Trong trường hợp thương vụ thực sự xảy ra, đây sẽ là cú sốc không nhỏ với các CĐV của Man United, mà đỉnh điểm là trận derby Manchester tháng 11 tới trên SVĐ Old Trafford.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 2021/22
Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 2021/22
 
Rooney khó chịu vì Ronaldo sang Man CityRooney khó chịu vì Ronaldo sang Man City
Là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Man United, giờ Wayne Rooney phải chứng kiến Cristiano Ronaldo chuẩn bị gia nhập Man City.
Những con số đáng chú ý sau lễ bốc thăm C1: Điềm may của Quỷ đỏNhững con số đáng chú ý sau lễ bốc thăm C1: Điềm may của Quỷ đỏ
Đêm qua, lễ bốc thăm C1 giai đoạn vòng bảng đã diễn ra tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ với những bảng đấu vô cùng hấp dẫn.
Ronaldo và Messi gặp nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2021/22?Ronaldo và Messi gặp nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2021/22?
Trong trường hợp Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021, anh sẽ đối đầu với Lionel Messi ở vòng bảng Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X