Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 không ngăn được tình cảm của Arsenal với Ceballos

Thứ Tư 25/03/2020 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn giữ lại Dani Ceballos – người mượn về từ Real Madrid dù hợp đồng sẽ hết hạn sau ngày 30 tháng 6.

Arsenal tự tin rằng họ sẽ có thể đạt được thỏa thuận với Real Madrid để gia hạn mượn Dani Ceballos. Hợp đồng của họ sẽ đáo hạn sau tháng 6 song có khả năng mùa giải 2019-20 chưa thể kết thúc lúc đó.

Hiện tại, các giải đấu tại Anh bị hoãn cho đến ngày 30 tháng 4 bởi đại dịch Covid-19 hoành hành. Nhưng tình hình vẫn đang rất phức tạp và rất nhiều khả năng ngày trái bóng lăn trở lại ở xứ sương mù còn bị đẩy lùi hơn nữa.

Covid-19 không ngăn được tình cảm của Arsenal với Dani Ceballos hình ảnh
Premier League đang bị ảnh hưởng bởi virus corona

Ceballos chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm ngoái dưới thời Unai Emery. Nhưng kể cả khi Mikel Arteta lên nắm quyền, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn rất được lòng ông thầy đồng hương.

Phong cách kỹ thuật của Ceballos rất phù hợp với lối chơi mà Arteta áp dụng ở Arsenal. Do đó, HLV 37 tuổi muốn lãnh đạo gia hạn thời gian gắn bó của cầu thủ này, ít nhất là hết mùa 2019-20.

Các CLB Premier League sẽ gặp nhau vào đầu tháng tới để thảo luận về một số lựa chọn bao gồm thời điểm thi đấu lại. Các trận đấu còn lại của mùa này gần như chắc chắn sẽ phải diễn ra trên sân không khán giả.

Dani Ceballos
Arsenal muốn giữ chân Ceballos lâu hơn

Nhưng cũng có lo ngại rằng các trận đấu tại Anh có thể kéo dài qua thời điểm mùa mới diễn ra hàng năm. Nhiều cầu thủ có hợp đồng sau thời điểm ngày 30 tháng 6 như Ceballos sẽ phải thương lượng lại.

Nguồn tin từ Evening Standard cho biết Arsenal rất thoải mái trong việc giữ chân Ceballos. Dù chưa có cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra song các nhà chức trách Pháo thủ tin rằng Real sẽ không phản đối việc gia hạn.

Trong hợp đồng mượn Ceballos không có điều khoản mua đứt và thời gian qua anh còn dính chấn thương gân kheo không đóng góp nhiều. Nhưng Arteta vẫn đánh giá cao tiền vệ 23 tuổi và hy vọng anh ở lại.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X