Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 gây khủng hoảng, Pogba vẫn đắt khách

Thứ Năm 23/04/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Sun đăng tải, có tới 4 đại gia muốn có được chữ ký của Paul Pogba từ Man United.

Bất chấp khủng hoảng tài chính do virus corona gây nên, tiền vệ người Pháp vẫn thu hút sự chú ý từ các ông lớn châu Âu.

Pogba được nhiều quan tâm

Tương lai Paul Pogba tại MU chịu sự nghi ngờ lớn suốt 1 năm qua. Trong một sự kiện, cầu thủ 27 tuổi tuyên bố “đây có thể là thời điểm tốt để bước đến một thử thách mới”.

Covid-19 gây khủng hoảng, Paul Pogba vẫn đắt khách hình ảnh
Paul Pogba có tương lai bất định ở MU

Trong thời gian qua, đại diện Pogba là Mino Raiola liên tục bóng gió về việc anh sẽ rời MU. Real Madrid của HLV Zinedine Zidane rất muốn mang tuyển thủ Pháp về đã lâu,

Trở lại Juventus, nơi trải qua 4 năm (2012 tới 2016) tươi đẹp cũng là một giải pháp tốt cho Pogba. Hồi hương chơi cho Paris Saint-Germain cũng là lựa chọn không tồi, nhất là khi họ bán Neymar hoặc Kylian Mbappe.

Pogba lớn lên ở vùng ngoại ô Paris và đến PSG giống như trở về nhà. Mới nhất, Tuttosport đưa tin Inter Milan cũng gia nhập cuộc đua này. Thuộc sở hữu của các ông chủ người Trung Quốc, Nerazzurri có tham vọng lớn.

Inter mua Pogba
Inter gia nhập cuộc đua giành tuyển thủ Pháp

Inter gia nhập cuộc đua

Dưới tay Antonio Conte, Inter cũng có sự tiến bộ trông thấy. Lãnh đạo cảm thấy tin tưởng trao tiền cho cựu thuyền trưởng Chelsea mua sắm. Inter và “siêu cò” Raiola đã không hợp tác kể từ khi Mario Balotelli gia nhập Man City 10 năm trước.

Đội bóng Ý đang nối lại liên lạc cho vụ chuyển nhượng Pogba. Trong đội hình Inter lúc này, có 5 cầu thủ chuyển sang từ Premier League và 3 từ MU bao gồm Romelu Lukaku, Ashley Young và Alexis Sanchez.

Conte đang muốn nối dài danh sách này với Pogba. Hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào năm 2021 dù CLB nước Anh có thể lựa chọn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.

Pogba chỉ ra sân 7 lần cho MU mùa này vì chấn thương mắt cá chân. Lần xuất hiện gần nhất của anh là ở trận với Newcastle vào này Lễ tặng quà 26/12 năm ngoái.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X