Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát khỏi virus corona, cựu sao MU tri ân các y bác sĩ

Thứ Tư 15/04/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini đã lên tiếng cảm ơn đội ngũ y tế tại một bệnh viện Trung Quốc sau khi được chữa khỏi Covid-19.

Tiền vệ người Bỉ kêu gọi tất cả tiếp tục chiến đấu sau khi được thông báo rằng đủ điều kiện xuất viện.

Fellaini được chữa khỏi

Vào ngày 22 tháng 3, cựu tiền vệ của Manchester United - Marouane Fellaini được thông báo dương tính với virus corona. Người thuộc biên chế Sơn Đông Lỗ Năng được đưa vào điều trị tại một bệnh viện thuộc tỉnh Tế Nam của Trung Quốc.

Thoát khỏi virus corona, Marouane Fellaini tri ân các y bác sĩ hình ảnh
Fellaini đã thoát khỏi Covid-19

Tới nay, Fellaini đã khỏi bệnh và cập nhật về trạng thái của mình trên mạng xã hội. CLB chủ quản của anh là Sơn Đông Lỗ Năng cũng mới chính thức công bố: “Fellaini được đánh giá là đã hồi phục và được xuất viện trong ngày hôm nay.”

Cảm ơn y bác sĩ

Fellaini thông qua Instagram cũng đăng tin về sự phục hồi của mình: “Từ tận đáy lòng, đây là lúc tôi phải cảm ơn các nhân viên y tế của bệnh viện, nhân viên điều dưỡng cũng như CLB chủ quản. Các nhân viên y tế đã chăm sóc tôi rất tốt với sự ân cần và đảm bảo cho tôi thoải mái trong thời gian qua.”

“Những gì khó khăn nhất đã ở lại sau lưng tôi! Hãy tiếp tục chiến đấu, đó là điều quan trọng!”


Fellaini chuyển đến Trung Quốc vào tháng 2 năm 2019 sau 5 năm rưỡi chơi tại MU. Cùng với đội chủ sân Old Trafford, anh đã giành các danh hiệu ở FA Cup, League Cup, Community Shield và Europa League.

Ở Trung Quốc đã ghi nhận hơn 80.000 ca nhiễm virus corona. Bóng đá của quốc gia đông dân nhất thế giới đang bị hoãn vô thời hạn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X