Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Philippe Coutinho từ chối Newcastle?

Thứ Năm 28/05/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho sẽ không cập bến Newcastle ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, ngôi sao người Brazil mong muốn được chơi bóng ở Champions League.

Philippe Coutinho không tới Newcastle


Sau khi rời Liverpool, Coutinho không tìm được chỗ đứng tại Barca và buộc phải chuyển sang Bayern Munich để tìm lại phong độ. Tuy nhiên, anh cũng không chứng tỏ được quá nhiều trên đất Đức. "Hùm xám" đã quyết định không mua đứt cầu thủ sinh năm 1992.
 
Tiền vệ Philippe Coutinho từ chối Newcastle hình ảnh

Coutinho lọt vào tầm ngắm của Newcastle


Coutinho có thể trở về Premier League thi đấu, có rất nhiều đội bóng ở xứ sở sương mù muốn có chữ ký của anh. Theo Mundo Deportivo, Newcastle là điểm đến lý tưởng đối với Coutinho.

Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman sắp thành công trong việc mua lại Newcastle với giá khoảng 300 triệu euro từ tay Mike Ashley. Với khối tài sản khổng lồ, Bin Salman được kỳ vọng sẽ biến Newcastle trở thành thế lực mới của bóng đá Anh, và Coutinho có thể là một phần trong kế hoạch mới của họ.

Barcelona đang cần tiền mặt để chiêu mộ Lautaro Martinez, vì vậy họ đang tìm mọi cách để bán cựu sao Liverpool. Newcastle với túi tiền từ các ông chủ mới sẵn sàng đáp ứng đề nghị 70 triệu bảng từ đội bóng của Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, tờ AS khẳng định Coutinho sẽ không cập bến Newcastle ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, lý do là bởi đội bóng vùng Đông bắc nước Anh không có vé dự Champions League. Tờ báo của Tây Ban Nha tuyên bố Coutinho sẵn sàng tìm bến đỗ mới nếu không nằm trong kế hoạch của Barca, song anh muốn được chơi bóng ở C1. 

Hơn nữa với một cầu thủ hàng đầu như Coutinho, anh muốn khoác áo những đội bóng lớn, có thể cạnh tranh mọi chức vô địch hơn là gia nhập “thế lực mới” như là Newcastle.

Mặc túng thiếu, người cũ vẫn tin Tottenham mua được Coutinho
Cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson tin rằng CLB này vẫn có thể đưa về Philippe Coutinho.
Âm thầm đàm phán, Arsenal sắp nổ bom tấn Coutinho?
Theo thông tin do trang Le10 Sport đăng tải thì Pháo thủ thành London đang xúc tiên thương vụ giải cứu binh nhì Coutinho khỏi địa ngục Camp Nou.
Người cũ khuyên Chelsea bỏ Coutinho theo đuổi “hàng hot” Bundesliga
Theo cựu hậu vệ Frank Leboeuf, Chelsea nên nhắm đến Kai Havertz thay vì Philippe Coutinho vào mùa hè này.
Sếp Bayern làm rõ như ban ngày tương lai của Coutinho
Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ điều khoản mua đứt Philippe Coutinho đã hết hạn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X