Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho: "Liverpool chắc chắn sẽ có danh hiệu nhờ Klopp"

Thứ Hai 30/01/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Philippe Coutinho vừa khẳng định niềm tin vào HLV Klopp và đó là lý do anh đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn với đội bóng thành phố cảng.
Coutinho Liverpool chac chan se co danh hieu nho Klopp hinh anh
Coutinho bày tỏ niềm tin vào ông thầy Jurgen Klopp

Liverpool đã để thua ba trận liên tiếp ngay tại pháo đài Anfield và bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp mà họ đang tham dự. Trận thua trước Swansea cũng đã đánh sập gần như mọi tham vọng vô địch Premier League của The Kop. Nếu như không thể thắng đội đầu bảng Chelsea, thậm chí ngay cả vị trí trong top 4 của đội chủ sân Anfield cũng khó giữ.

Điểm tích cực duy nhất của Liverpool trong những ngày gần đây là việc Coutinho đặt bút ký vào bản hợp đồng mới và liên tiếp ra sân sau vài tháng nghỉ dưỡng thương. Tiền vệ người Brazil mới đây cũng đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cắt đứt chuỗi trận thảm hại hiện nay trong thời gian sớm nhất có thể.

“Tôi nghĩ rằng các bạn không nên đánh giá đội bóng chỉ qua một tuần. Cho dù tuần đó có tồi tệ thế nào thì điều quan trọng nhất là tương lai của đội ngũ này. Đúng, Liverpool đã có một tuần không thể tệ hơn nhưng chúng tôi biết hướng tầm mắt ra xa hơn. Chúng tôi tin rằng mình có thể giành được danh hiệu dưới sự chỉ đạo của Klopp. Tôi tự tin khẳng định điều đó sẽ xảy ra và đó là lý do tôi ký vào hợp đồng mới.

“Tôi tin vào những gì ông ấy làm và tất cả mọi người trong phòng thay đồ đều tin tưởng ông ấy sẽ đưa chúng tôi tới chức vô địch. Ông ấy là một người khát khao chiến thắng và chiến thắng cũng là mục tiêu mà toàn đội luôn hướng đến.

“Trận đấu với Chelsea là cơ hội để chúng tôi trở lại ngay lập tức. Chúng tôi có vài ngày để chuẩn bị mọi thứ và trở lại mạch chiến thắng. Đó là những gì chúng tôi cần làm ngay lập tức. Liverpool là một đội bóng giàu tham vọng. Tất cả các cầu thủ và HLV đều đang tập trung hết sức. Chúng tôi đều tin tưởng vào thành công và toàn đội đều đang khát khao trở lại sớm nhất có thể”.
Liverpool lên kế hoạch trói chân Lallana
Tiền vệ Adam Lallana chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool. Anh sẽ là người hưởng lương cao thứ hai đội bóng, sau duy nhất nhạc trưởng Coutinho.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X