Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho tổ chức sinh nhật thịnh soạn cho vợ

Thứ Năm 24/03/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho đã tổ chức sinh nhật lần thứ 29 cho cô vợ Aine bên một bể bơi, cầu thủ người Brazil rất vui bên bà xã nhân dịp sinh nhật cô.
Trước khi tập trung cùng tuyển Brazil để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền vệ Philippe Coutinho đã tổ chức sinh nhật lần 29 cho vợ Aine. Buổi sinh nhật được tổ chức tại bãi biển ở quê nhà Rio de Janeiro.
Coutinho tổ chức sinh nhật cho vợ
Coutinho tổ chức sinh nhật cho vợ
Coutinho tổ chức sinh nhật cho vợ

Coutinho tổ chức sinh nhật cho vợ

Trong ngày sinh nhật lần thứ 29 của vợ, Coutinho đã chuẩn bị một chiếc bánh kem rất to. Rất nhiều, bánh, hoa quả và quà cũng xuất hiện trong ngày sinh nhật của Aine. Ngôi sao sinh năm 1992 vui vẻ chụp hình cùng người đã đồng hành cùng anh trong rất nhiều năm.

Aine, người có ba con với ngôi sao đang khoác áo Aston Villa, đã lên Instagram qua đêm để cảm ơn bạn bè và gia đình đã tham gia vào “ngày đặc biệt” của cô. Người đẹp viết : “Sinh nhật của tôi là vào ngày 31 tháng 3 nhưng chúng tôi đã quyết định tổ chức sinh nhật sớm hơn”.

“Tôi đã quyết định kỷ niệm ngày đặc biệt này ở Brazil với gia đình và bạn bè. Thật là một ngày rực rỡ, thật là một bữa tiệc tuyệt vời! Cảm ơn tất cả những người đã làm cho khoảnh khắc này trở nên đặc biệt. Tôi yêu các bạn."

Aine gặp Philippe Coutinho khi mới 14 tuổi sau khi được một người bạn chung giới thiệu, họ đã ở bên nhau trong nhiều năm. Sau thời gian thi đấu không thành công ở Barca, Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Aston Villa và đang chơi tốt.

Anh có 4 bàn và 3 kiến tạo sau 10 trận khoác áo Villa, với thành tích ấn tượng cầu thủ này được triệu tập vào đội hình tuyển Brazil thi đấu trước Chile và Bolivia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Brazil đã chính thức giành vé tham dự VCK, những trận đấu còn lại của họ chỉ còn mang tính chất thủ tục.
Arsenal đá thế nào khi có Philippe Coutinho trong đội hình?Arsenal đá thế nào khi có Philippe Coutinho trong đội hình?
Báo chí Anh đồn rằng nếu Aston Villa không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca, Arsenal sẽ vào cuộc. Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của cựu sao...
Aston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới ArsenalAston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu Aston Villa không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca, phía Arsenal sẽ chào đón cầu thủ người Brazil tới Emirates.
Arteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ CoutinhoArteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ Coutinho
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải việc Arsenal không nỗ lực chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barca trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.
Phong độ của Philippe Coutinho chỉ thua duy nhất Harry KanePhong độ của Philippe Coutinho chỉ thua duy nhất Harry Kane
Tiền vệ Philippe Coutinho đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa, anh liên tục góp công vào những bàn thắng của đội chủ sân Villa Park.
Steven Gerrard nói gì về bản hợp đồng giữa Coutinho và Aston Villa?Steven Gerrard nói gì về bản hợp đồng giữa Coutinho và Aston Villa?
HLV của Aston Villa chia sẻ rằng đội bóng này chưa đưa ra quyết định về việc có mua đứt Coutinho từ Barca hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X