Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho tiết lộ người bạn thân nhất ở Liverpool

Thứ Năm 24/11/2016 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Philippe Coutinho đã thừa nhận rằng Roberto Firmino chính là người bạn thân nhất của anh ở Liverpool.

 

Trong những năm gần đây, tiền vệ Philippe Coutinho là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool. Cầu thủ người Brazil hai năm liên tiếp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của The Kop. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 cũng đang chơi rất ấn tượng. Coutinho đã có 5 bàn thắng ở Premier League mùa này, anh cùng với Mane và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Liverpool đang xếp thứ 2 tại Premier League, họ cũng là đội sở hữu hàng công tốt nhất giải. Những thành tích này có những đóng góp không nhỏ của cầu thủ 24 tuổi.
Coutinho
Coutinho đang đạt phong độ rất cao
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Philippe Coutinho đã thừa nhận rằng Roberto Firmino chính là người bạn thân nhất của anh ở Liverpool: “Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với cậu ấy. Ở Liverpool, Firmino chính là đồng đội tốt nhất của tôi. Anh ấy là đồng hương của tôi, chúng tôi cũng chơi cùng nhau trong màu áo ĐT Brazil. Ngoài việc là đồng đội trên sân chúng tôi còn có một mối quan hệ rất tốt bên ngoài sân cỏ. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có một người đồng đội tốt như vậy”.
Tới lượt Southampton vào cuộc vụ Sturridge
(Bongda24h.vn) - Southampton đang nỗ lực để mượn tiền đạo Daniel Sturridge từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
“Nhưng ở Liverpool, ngoài Firmino tôi còn có rất nhiều người bạn. Mối quan hệ giữa tôi và họ cũng rất tốt. Những mối quan hệ tốt giúp chúng tôi cởi mở với nhau hơn, và điều này cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn trong khi thi đấu. Liverpool là một tập thể đoàn kết và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, chúng tôi đang cùng nhau hướng đến chức vô địch Premier League. Tất nhiên không thể không kể đến HLV Klopp, ông ấy là huấn luyện viên tài năng và khát khao chiến thắng”, cầu thủ người Brazil tiếp tục.
Firmino la nguoi ban than nhat cua Coutinho o Liverpool
Firmino là người bạn thân nhất của Coutinho ở Liverpool
Cuối tuần này, Liverpool sẽ được đá trên sân nhà tiếp Sunderland. Việc Chelsea phải gặp Tottenham là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng vùng Merseysiders đòi lại ngôi đầu bảng. Trước trận đấu, tiền vệ Coutinho khẳng định: “Chúng tôi được đánh giá cao hơn, nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Sunderland đã thắng trong hai trận gần nhất, chúng ta không thể coi thường một đội bóng như vậy”.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X