Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho tiết lộ phản ứng của Klopp khi anh sang Bayern

Thứ Tư 11/09/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho tiết lộ rằng thầy cũ Jurgen Klopp hoàn toàn ủng hộ việc anh chuyển sang Bayern Munich.

Cựu tiền vệ của Liverpool rất vui khi nhận lời khuyên từ người thầy cũ khi gia nhập Bayern dưới dạng cho mượn.

Philippe Coutinho chuyển tới Barcelona đầu năm 2018 từ Liverpool với mức giá tổng cộng 142 triệu bảng. Tuy nhiên, chưa khi nào tuyển thủ Brazil đáp ứng được kỳ vọng. Trong hè này, đã có nhiều lời mời gửi đến Coutinho từ Manchester United, Tottenham và cả CLB cũ Liverpool.

Philippe Coutinho tiết lộ phản ứng của Klopp khi anh sang Bayern hình ảnh
Philippe Coutinho tiết lộ lời nhắn từ thầy cũ Klopp

Nhưng sau cùng, Coutinho đã chọn sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Mới đây, cầu thủ 27 tuổi tiết lộ sau khi hoàn tất hợp đồng với gã khổng lồ Bundesliga, anh đã nhận được tin nhắn từ HLV Klopp.

“Ông ấy đã gửi cho tôi một tin nhắn và chúc tôi may mắn”, Coutinho nói với Sport Bild. “Klopp nói với tôi rằng Bayern là một CLB lớn và Bundesliga là một giải đấu tuyệt vời. Ông ấy nói rằng rất vui khi thấy tôi sang đó.”

Coutinho từng chơi dưới trướng Klopp tại Liverpool trong gần 3 năm và không giấu sự ngưỡng mộ với HLV người Đức. “Đó đơn giản là một HLV tuyệt vời, một trong những nhà cầm quân giỏi nhất thế giới”, mũi công người Brazil nói thêm.

“Ông ấy là một nhà lãnh đạo thực thụ. Tôi đã học được rất nhiều từ Klopp, đặc biệt là ở góc độ tâm lý. Ông ấy luôn biết nói những gì thích hợp, cả trước trận đấu và trong trận đấu, luôn tìm cách giúp bạn có được sự hưng phấn. Klopp đã thay đổi Liverpool và khiến họ thực sự mạnh mẽ trở lại. Thật vinh dự khi được làm việc với ông ấy.”

Coutinho đã có 2 lần ra sân cho CLB mới của mình bao gồm 1 dự bị và 1 đá chính. Trước kỳ nghỉ quốc tế, anh xuất phát và cùng Bayern vùi dập Mainz 6-1.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X