Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho tiết lộ bí quyết đưa Liverpool tới thành công của Klopp

Thứ Ba 17/01/2017 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Philippe Coutinho tiết lộ bí quyết mà Jurgen Klopp giúp Liverpool trở nên mạnh mẽ hơn là nhờ việc tác động trực tiếp lên tâm lý của các cầu thủ.

 
Ngoài lối chơi Gegen-pressing rực lửa, Jurgen Klopp cũng được đánh giá là một trong những chiến lược gia có tính cách bùng nổ thú vị bậc nhất tại Premier League. Nhờ sự xuất hiện của Klopp, Liverpool đang sở hữu lối chơi quyến rũ mà hiệu quả.
 
Coutinho tiet lo bi quyet dua Liverpool toi thanh cong cua Klopp.
Coutinho tiết lộ bí quyết đưa Liverpool tới thành công của Klopp.

Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng và chỉ để thua 2 lần tại Premier League. Những trận đấu của The Kop luôn giàu cảm xúc khi đội bóng thành phố Cảng có thể thắng đậm, lội ngược dòng ấn tượng hoặc thua ngược một cách... khó tin.
 
Nhận xét về ảnh hưởng của Jurgen Klopp tới thành công của Liverpool, Coutinho cho biết: "Ông ấy là một chiến lược gia tuyệt vời, ông ấy giúp thay đổi thái độ của cả đội. Chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn trong phòng ngự và luôn làm việc cùng nhau".
 
"Chúng tôi phải đoàn kết bởi mùa giải vẫn còn rất dài. Cả đội nhận ra cần một mục tiêu lớn trong mùa này. Sự tự tin đến từ những kết quả tốt giúp chúng tôi có được cảm giác thoải mái hơn, là động lực để cả đội tiếp tục làm việc chăm chỉ. Đây là mùa giải hứa hẹn rất quan trọng nên Liverpool phải tiếp tục chơi tốt".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X