Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho: “Thật khủng khiếp khi không thể ra sân thi đấu”

Thứ Sáu 18/12/2015 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định rằng việc chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài là điều rất khủng khiếp.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Philippe Coutinho đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Liverpool. Phong độ xuất sắc của cầu thủ này giúp anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool mùa giải 2014/15. Mùa này, tuyển thủ người Brazil còn mang trọng trách lớn hơn, là vai trò nhạc trưởng. NHM The Kop kỳ vọng cựu cầu thủ Inter Milan sẽ tỏa sáng giúp Lữ đoàn đỏ hướng đến những danh hiệu.
Tien ve Coutinho That khung khiep khi khong the ra san thi dau hinh anh
Coutinho đã chơi rất tốt ở mùa giải này

Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, Coutinho đã chơi rất ấn tượng. Nhưng chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1992 không còn giữ được phong độ tốt nhất. Coutinho dính chấn thương trong trận thắng 1-4 trước Manchester City ở giữa tháng 11. Trong trận đấu đó, anh cũng đóng góp 1 bàn thắng, pha lập công đó là bàn thắng thứ 5 của “Phù thủy nhỏ” ở mùa giải này. Tuyển thủ người Brazil được chuẩn đoán dính chấn thương gân khoeo, tuy nhiên đây chỉ là một chấn thương nhẹ.
HLV Klopp thông báo ngày trở lại của Coutinho
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Brazil đã gặp phải một chấn thương gân khoeo sau chiến thắng hủy diệt 4-1 của Liverpool trước Man City và đã vắng mặt trong 2...

Trong hai trận đấu gần nhất của Liverpool, Coutinho đã có thể trở lại thi đấu. Trong trận đấu với FC Sion tại UEFA Europa League, cầu thủ người Brazil được thi đấu trong 29 phút nhưng anh chơi vô cùng mờ nhạt. Trong trận Liverpool 2-2 West Brom
, Coutinho được đá chính ngay từ đầu nhưng anh cũng không để lại nhiều ấn tượng.
Tien ve Coutinho That khung khiep khi khong the ra san thi dau hinh anh 2
Coutinho dính chấn thương trong trận thắng Man City

Chia sẻ về phong độ gần đây của mình, Coutinho nói: “Thật kinh khủng khi gặp chấn thương, nó khiến bạn không thể ra sân thi đấu. Chẳng vui vẻ chút nào khi phải chứng kiến đội bóng thi đấu trên khán đài. Lúc này, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều, tôi đang luyện tập chăm chỉ và sẵn sàng ra sân khi được lựa chọn. Đó luôn là điều hạnh phúc nhất với tôi, bởi hồi phục sau một ca chấn thương luôn là điều khó khăn với mọi cầu thủ".
Coutinho chính thức hồi phục chấn thương
Trước trận Sion vs Liverpool vào đêm mai tại Europa League, The Kop nhận thông tin không thể vui hơn khi nhạc trưởng Coutinho đã chính thức hồi phục chấn...

"Tất nhiên, ai trong đội bóng này cũng muốn được ra sân, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng. Tôi đang cảm thấy ổn, tôi hy vọng có thể giúp ích nhiều cho đội bóng", tuyển thủ người Brazil tiếp tục. Coutinho vừa mới vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ Liverpool xuất sắc nhất tháng 11, đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau những trình diễn ấn tượng trong tháng 11 đã qua.

 HLV Klopp cùng học trò tri ân CĐV Liverpool



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X