Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho sẽ không đến MU vì một lý do

Thứ Bảy 23/03/2019 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho không cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, lý do là cầu thủ người Brazil không muốn trở lại nước Anh.

Gia đình Coutinho không muốn trở lại Anh


Philippe Coutinho cập bến Barca từ Liverpool với giá 160 triệu euro vào tháng 1 năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ bùng nổ tại Camp Nou, song những gì anh thể hiện không đáp ứng được kỳ vọng. Hiện tiền vệ 26 tuổi đang phải ngồi dự bị ở đội bóng xứ Catalan.
 
Coutinho co the cap ben MU o He 2019

Coutinho không trở lại Anh khoác áo M.U


Barca đang chán nản với màn trình diễn của Coutinho, họ sẵn sàng bán tiền vệ này ở Hè 2019. Hiện M.U đang quan tâm cựu sao Liverpool, Quỷ đỏ sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao của Barca nếu có cơ hội. Theo Don Balon, Barca bán Coutinho với giá 80 triệu euro, đó là số tiền mà Man đỏ hoàn toàn có thể chi ra.

BLĐ đội bóng thành Manchester đang muốn đưa về một cầu thủ tấn công đa năng và Coutinho là một trong những ứng viên hàng đầu mà họ nhắm tới. M.U tin rằng với kinh nghiệm từng thi đấu ở Anh, cầu thủ này sẽ nhanh chóng hòa nhập với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Philippe Coutinho không cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, lý do là cầu thủ người Brazil không muốn trở lại nước Anh. Gia đình tiền vệ 26 tuổi đang hài lòng với cuộc sống ở thành phố Barcelona, họ không muốn thay đổi nơi ở của mình. 

Coutinho tất nhiên tham khảo ý kiến từ gia đình của mình. Cựu tiền vệ của Liverpool quyết tâm bám trụ ở Barca thay vì cập bến một giải đấu khác ở Hè 2019. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 đang nỗ lực tập luyện, qua đó có thể nuôi hy vọng lấy lại vị trí chính thức trong đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X