Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho sẽ không bao giờ được chào đón khi trở lại Liverpool"

Thứ Tư 27/02/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho không được chào đón tại Liverpool, đó là nhận định của người cũ Danny Murphy.

Liverpool không hứng thú với Coutinho


Vào tháng 1 năm 2018, Philippe Coutinho cập bến Barca với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, song những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Ở thời điểm hiện tại số 7 không cạnh tranh được vị trí đá chính.
 
Philippe Coutinho không được chào đón tại Liverpool hình ảnh

 Coutinho sẽ không được chào đón khi trở lại Liverpool


Coutinho phải ngồi dự bị cho bộ ba Suarez, Messi và Dembele. Thậm chí tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Don Balon khẳng định Barca sẵn sàng bán Coutinho ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

PSG quan tâm Coutinho, M.U, Chelsea và cả Liverpool cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, người cũ Danny Murphy khẳng định Philippe Coutinho không được chào đón tại Liverpool.

“Liverpool đã làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại Anfield, nhưng Coutinho đã từ chối ở lại. Cậu ấy đòi ra đi bằng được, cậu ấy quyết tâm cập bến Barca. Tôi đã nghe những tin đồn liên quan đến việc Liverpool muốn mua lại Coutinho, song tôi tin rằng điều đó sẽ không xảy ra”.

“Liverpool có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, đội bóng không cần sự có mặt của Coutinho. Tôi cũng tin rằng NHM không chào đón sự trở lại của Coutinho. Khả năng cậu ấy trở lại Anfield ở Hè 2019 gần như không thể xảy ra”.

Hiện Coutinho vẫn đang vật lộn với cuộc sống tại Camp Nou, trong trường hợp rời Barca có lẽ bến đỗ hợp lý nhất của cầu thủ 26 tuổi là PSG. Tại sân Công viên các Hoàng tử, Neymar vẫn đang rất muốn chơi bóng bên cạnh người đồng đội ở tuyển Brazil.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X