Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho sẽ chỉ gia nhập 1 CLB nếu trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 01/07/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho trở lại Liverpool nếu rời Barca, ngôi sao người Brazil sẽ từ chối tất cả những lời mời từ các đội bóng ở Ngoại hạng Anh trừ đội chủ sân Anfield.

Coutinho chỉ muốn trở lại Liverpool


Philippe Coutinho không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Barca. Bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro gây thất vọng rất lớn, mùa giải vừa rồi anh chỉ ghi 5 bàn sau 34 lần ra sân. Coutinho thậm chí có thời điểm phải ngồi dự bị cho bộ ba Dembele, Suarez và Messi.
 

Nóng Philippe Coutinho trở lại Liverpool nếu rời Barca hình ảnh

 Coutinho chỉ trở lại Liverpool nếu rời Barca


BLĐ Barca không hài lòng với những gì Coutinho thể hiện, họ đang lên kế hoạch bán anh vào Hè năm nay. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đẩy Coutinho ra đi, qua đó đón Antoine Griezmann, người đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid.

Trong một phát biểu mới đây, Coutinho nói về tương lai. Tiền vệ này thừa nhận không biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa giải tới. Với những phát biểu của cầu thủ sinh năm 1992, khả năng anh chia tay đội bóng xứ Catalan là hoàn toàn có thể.

Philippe Coutinho trở lại Liverpool nếu rời Barca, ngôi sao người Brazil sẽ từ chối tất cả những lời mời từ các đội bóng ở Ngoại hạng Anh trừ đội chủ sân Anfield.

Daily Mirror cho biết Coutinho rất tôn trọng Liverpool, bởi vậy anh sẽ không cập bến những đối thủ của đội bóng này ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Nếu trở lại Premier League, tiền vệ này sẽ chỉ đàm phán với Liverpool.

Le 10 Sport khẳng định Liverpool chuẩn bị đưa Philippe Coutinho trở về từ Barcelona, chỉ 18 tháng sau khi anh chuyển tới Camp Nou. HLV Klopp vẫn đánh giá cao tài năng của tiền vệ 27 tuổi, ông sẵn sàng thuyết phục BLĐ Liverpool chi một số tiền lớn mua lại Coutinho.

Ngoài Ngoại hạng Anh thì PSG là một bến đỗ khác của Coutinho. Đội bóng nước Pháp sẽ chiêu mộ ngôi sao của Barca trong trường hợp chia tay Mbappe hoặc Neymar.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X