Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho sang Barca là mất mát lớn của Premier League

Thứ Hai 08/01/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhà báo Henry Winter, vụ chuyển nhượng tiền vệ Coutinho rời Liverpool sẽ là một thất bại của giải Ngoại hạng.


Trên chương trình Sunday Supplement của Sky Sports, nhà báo thể thao Henry Winter đã bày tỏ cảm nghĩ về thương vụ Philippe Coutinho. Theo ông, đội chủ sân Anfield sẽ không dễ dàng để thay thế tiền vệ Brazil, bất chấp nhận được số tiền 145 triệu bảng. Ngày hôm qua, Coutinho đã ra mắt tại đội bóng mới, còn Liverpool vẫn đang tìm kiếm những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.
 
Henry Winter cho biết: “Tôi nghĩ đây là một tổn thất lớn của Premier League. đó có thể là câu chuyện riêng giữa Liverpool và Barcelona, nhưng tôi nghĩ giải ngoại hạng không muốn mất một ngôi sao như Coutinho. Tôi rất ngưỡng mộ tài năng và phong độ của cậu ấy. Coutinho đã không bị ảnh hưởng khi gặp bế tắc vào mùa hè, và tôi nghĩ rằng thay thế cậu ấy là một việc hết sức khó khăn.”

Hinh anh dau tien cua Coutinho trong mau ao Barca
Hình ảnh đầu tiên của Coutinho trong màu áo Barca

“Đây là một mức giá tốt đối với Liverpool. Nhưng nếu nhìn lại lịch sử, rõ ràng chúng ta (Premier League) đang gặp vấn đề lớn. Lineker, Hughes, McManaman, Bale, Beckham, Ronaldo, Suarez và bây giờ là Coutinho, họ luôn có ý định chuyển tới Barca hoặc Real Madrid. Tôi ngạc nhiên khi cậu ấy ra đi vào lúc này thay vì cuối mùa giải, nhưng Liverpool đã quyết định rồi. Điều cần làm bây giờ là họ sẽ phải tiêu số tiền này một cách khôn ngoan. Virgil Van Dijk đã đến với giá 75 triệu bảng, và tôi chắc chắn Liverpool sẽ còn chi nhiều tiền hơn nữa.”
 
Hiện nay, The Kop cũng đang chuẩn bị gửi những lời đề nghị tới Thomas Lemar – ngôi sao của Monaco và được hàng loạt đại gia theo đuổi. Trong trường hợp thất bại ở thương vụ này, Jurgen Klopp có thể gõ cửa Leicester City và hỏi mua Riyad Mahrez. Bằng không, Liverpool có thể giữ nguyên lực lượng hiện tại, rồi chờ đến phiên chợ hè sắp tới để mua sắm. Với món tiền khổng lồ trong tay, chắc chắn Lữ đoàn đỏ sẽ bị đối phương ép giá, nếu nhìn vào bài học của Barca trong vụ Neymar.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X