Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca và Bayern hắt hủi, Coutinho chấp nhận thiệt thòi để được trở về nhà

Chủ Nhật 14/06/2020 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho sẵn sàng giảm lương để tái gia nhập Liverpool sau quãng thời gian u ám ở Barcelona và Bayern Munich.

Coutinho bị Barca và Bayern hắt hủi


Barcelona đang tìm cách thanh lý Philippe Coutinho vào mùa hè này. Trước đó, Bayern Munich chọn cách không mua đứt tiền vệ người Brazil (giá 120 triệu euro) sau khi không hài lòng với phong độ anh thể hiện dưới dạng cho mượn mùa này.

Người đại diện Kia Joorabchian đang cố gắng xúc tiến đưa Coutinho trở lại Premier League. Theo thông tin từ The Sun, phía cầu thủ 28 tuổi còn liên lạc với HLV Jurgen Klopp để thúc đẩy việc mang anh trở lại Liverpool. Coutinho sẵn sàng giảm đáng kể mức lương nhận được từ Barca với mong muốn trở về mái nhà xưa.

Philippe Coutinho chấp nhận thiệt thòi để được trở lại Liverpool hình ảnh
Coutinho không được Bayern và Barca tin tưởng

Những CLB khác của Premier League như Chelsea, Arsenal, Man United, Tottenham và Leicester đều được cho là muốn có Coutinho. Tuy nhiên, cầu thủ này nghiêng nhiều hơn về việc trở lại Liverpool.

Muốn trở lại Liverpool

Người đại diện của Coutinho, Joorabchian nói trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports: “Premier League là nơi Coutinho luôn yêu mến và muốn được chơi. Có lẽ cậu ấy rất thích được quay lại đó.”

“Câu hỏi đặt ra là tài chính của tất cả các CLB, bao gồm cả Barcelona và tất cả các CLB Premier League sau khi kết thúc đại dịch.”

Klopp Coutinho
Coutinho muốn tái ngộ HLV Klopp như quá khứ

Thực tế là Liverpool gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Mới nhất, thương vụ Timo Werner chỉ tiêu tốn 54 triệu bảng giải phóng hợp đồng nhưng Lữ đoàn đỏ cũng phải rút lui.

Việc mua lại Coutinho vì thế giờ trở nên rất khó khăn với Liverpool. Tiền vệ Brazil hiện lĩnh lương khoảng 225.000 bảng mỗi tuần tại Barcelona. Nhưng đội bóng Tây Ban Nha tuyên bố sẽ giảm giá Coutinho nếu mua đứt và trợ giúp tiền lương nếu cho mượn.

Coutinho đã ghi 9 bàn sau 32 lần ra sân cho Bayern Munich mùa này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X